Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 


          การสื่อสารระหว่างบุคคลจากทฤษฎีสู่การปฏิบัติ ถ่ายทอดเนื้อหาด้านการสื่อสาร ควบคู่ไปกับการสื่อสารในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีการสื่อสาร และสื่อใหม่มีอิทธพล ในชีวิตประจำวัน มุ่งเสริมสร้างความเข้าใจ แนวคิด และทฤษฎีด้านการสื่อสารระหว่างบุคคล รวมทั้งปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพและความสำเร็จ เขียนโดย ขนิษฐา จิตแสง ราคา 340 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด มีชื่อเสียงทางด้านกีฬาเป็นอย่างมาก เพราะนักกีฬามหาวิทยาลัยนี้คว้าเหรียญรางวัลจำนวนมากจากการแข่งกีฬาระดับโลก โดยเฉพาะการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก “ยามาดะ โทโมโอะ” นักกายภาพด้านกีฬา จากศูนย์เวชศาสตร์การกีฬามหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด จะมาเผยเคล็ดลับของนักกีฬาเหล่านี้ ว่าพวกเขามีวิธีฟื้นฟูและป้องกันร่างกายไม่ให้เกิดความเหนื่อยล้าอย่างไร สุดยอดการฟื้นฟูร่างกายวิถีสแตนฟอร์ด เขียนโดย Tomoo Yamada แปลโดย จิตรลดา มีเสมา ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ลางสังหารไขคดีพิศวง เล่ม 1 นี่คือเรื่องราวของระฆังลมใบหนึ่งที่สั่นได้ด้วยแรงอาฆาต เรื่องราวของ "จี้ถังถัง" ผู้เดินทางไขคดีลึกลับ ก้าวสู่เส้นทางปลดปล่อยวิญญาณอาฆาตนี่คือเรื่องราวของความบ้าคลั่ง ความชั่วร้าย ความป่าเถื่อน ความสิ้นหวังและความรัก เขียนโดย เหว่ยอวี่ แปลโดย วนิดา ลิขิตมงคลสุข ราคา 290 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          นิยายวายแนวยุทธภพกำลังภายในที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยฉากต่อสู้สุดบรรเจิด ภารกิจลับและความลับของตัวละคร ทำให้เรื่องน่าติดตามแบบวางไม่ลง ขำขันด้วยมุกตลกที่ผู้เขียนหยอดไว้เป็นระยะ ฉากรักแสนหวานของคุณชายผู้แกร่งวรยุทธ์กับคณิกาชายขายฝีมือผู้มีรูปโฉมงามล่มเมือง นับเป็นจุดเด่นที่สาววายจะต้องจดจำมิรู้ลืม บุรุษเต้าหู้สะท้านภพ เขียนโดย อาหลัน ราคา 895 บาท (สองเล่มจบ) เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา



          คนชำรุดหรือมนุษย์โรแมนติก เรื่องเล่าของนักเขียนก็เหมือนทริปท่องเที่ยวในฝัน หยิบยื่นการตกหลุมรักให้เราต่างมีชีวิตที่น่าเบื่อหน่าย บางครั้งดูดาย บางคราวไม่ไยดี อะไรที่เราอยู่ด้วยทุกวันจนชินจนไม่ใส่ใจไม่เป็นความชื่นใจวางใจได้ เพราะเป็นสิ่งแน่นอนอยู่ในโลกแน่นอนที่ค่อยๆ สร้างขึ้นเท่าที่ทำได้ เพื่อฝันใฝ่ถึงการผจญภัยถึงความไม่แน่นอน เขียนโดย อุทิศ เหมะมูล ราคา 360 บาท สำนักพิมพ์จุติ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ต้องปล่อยสิ่งที่อยู่ในมือก่อนถึงจะจับมืออีกคนไว้ได้ เราควรเริ่มมีรักอีกครั้ง เพราะแม้สิ่งที่ทำให้เราเสียน้ำตาคือความรัก แต่สิ่งที่ทำให้หัวเราะก็คือความรักเช่นกัน ความรักก็เป็นแบบนี้ เขียนโดย Kim Jae Sik แปลโดย ตรองสิริ ทองคำใส ราคา 285 บาทสำนักพิมพ์ Springbooks ...0

 

ห้องใต้หลังคา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ