Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 


          สนุกกับงานไม้มือใหม่ก็ทำได้ แนะนำความรู้เกี่ยวกับงานไม้พื้นฐานเหมาะสำหรับคนทั่วไป ที่อ่านเข้าใจง่าย สอนวิธีทำเครื่องใช้จากไม้อย่างเป็นลำดับ มีคำอธิบายและภาพประกอบชัดเจน เขียนโดย Woody Craft Club แปลโดย ณัฏฐา เกษรคำ ราคา 185 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          ถ่ายทอดเรื่องราวที่เป็นบทเรียนผ่านสัตว์ต่างสายพันธุ์ บทความหลายเรื่องแต่เชื่อมโยงกัน สัตว์ทั้งหลายต่างต้องฟันฝ่าอุปสรรคไปพร้อมๆ กัน โดยต้องอาศัยความมุ่งมั่น การวางแผนการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันของสัตว์น้อยใหญ่ทั้งหมดอยู่ใน นิทานสัตว์ป่า เขียนโดย ณิชา พีชวณิชย์ ราคา 250 บาท สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          เป็นอีกตอนที่หาอ่านได้ยาก สำนักพิมพ์แสงดาวและทีมงานสามเกลอได้รวบรวมต้นฉบับและจัดทำชุดพิเศษ “อาณาจักรทมิฬ” ขึ้นมาอีกครั้ง โดยรวมเล่มแบบเล่มเดียวจบเพื่อความสะดวกในการอ่าน ที่ไม่ต้องไปตามอ่านกันทีละเล่มเหมือนในอดีต เขียนโดย ป.อินทรปาลิต ราคา 360 บาท สำนักพิมพ์แสงดาว...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          “นานกิง” ถูกรุกราน เมืองถูกทิ้งปล่อยชาวบ้านตามยถากรรม ซูเจวียนกับกลุ่มเพื่อนนักเรียนหญิงถูกกักติดอยู่ในโบสถ์ไม่มีทางหลบหนีไร้อาวุธ บาทหลวงมีเพียงสองมือเปล่าใช้ต่อกรทหารญี่ปุ่นเพื่อปกป้องนักเรียนของเขา..จนกระทั่งบุปผาทั้งสิบสามย่างกรายเข้ามา 13 บุปผาแห่งนานกิง เขียนโดย Geling Yan แปลโดย ชินโป -หย่งชุน ราคา 200 บาท สำนักพิมพ์เอิร์นเนสต์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          Global Change 6 อ่านสนุกว่าด้วยเรื่องราวและกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ เข้าใจง่าย ตั้งแต่ศิลปะการสร้างสุขของเกาหลี ออกแบบชีวิตให้เรียบง่ายเบาสบาย เอาชนะสิ่งลวงตา ความสุขการใช้โซเชียลมีเดียที่ดีต่อใจและความสัมพันธ์รอบตัว เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจปรับตัว และมองหาความสุขในโลกใหม่ เขียนโดย วรากรณ์ สามโกเศศ ราคา 215 บาท สำนักพิมพ์ bookscape ...0


 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ความสุขเล็กๆ (Small Pleasures) จะช่วยนำทางให้ได้พบกับความสุขเล็กๆ ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความอิ่มเอมใจจากการถกเถียงกับผู้อื่น ไปจนถึงความเพลิดเพลินจากการมองฟ้ายามค่ำคืน ช่วยให้เราได้พัฒนาประสาทสัมผัสส่วนต่างๆ และพาเราย้อนกลับไปยังโลกแห่งความเป็นจริงเขียนโดย The School of Life แปลโดย รสลินน์ทวีกิตติกุล ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์ B2S...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ