Lifestyle

Run for Pueyวิ่งเพื่อสวนป๋วยบริจาคเพื่อสวนป๋วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  สัปดาห์นี้มีอะไร  โดย...  อิสรีอิน 

 

 

 

 
          0 เพื่อสร้าง “สวนป๋วย” สวนสาธารณะแห่งการเรียนรู้เพื่อประชาชนภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จึงมีกิจกรรมระดมทุนหลากหลายรูปแบบเพื่อผลักดันให้โครงการเดินหน้าสู่เป้าหมาย หนึ่งในนั้นคือ กิจกรรม "Run for Puey วิ่งเพื่อสวนป๋วย” จะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

 

 

          0 ระยะการวิ่ง 3 ประเภท ได้แก่ 1.ฟันรัน ระยะทาง 5 กิโลเมตร ราคา 599 บาท 2.มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร ราคา 699 บาท และ 3.วีไอพี 5 กม. / 10 กม. ราคา 1,999 บาท

 

 

Run for Pueyวิ่งเพื่อสวนป๋วยบริจาคเพื่อสวนป๋วย

 


          0 นอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกบูธของนักศึกษาและกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกตลอดงาน พิเศษส่งท้ายความสุขด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษกับศิลปินวง Cocktail โดยสมัครแต่ละประเภทจะได้รับ Bib number, เสื้อที่ระลึก, เหรียญที่ระลึก และบัตรชมคอนเสิร์ต Cocktail

 

 

Run for Pueyวิ่งเพื่อสวนป๋วยบริจาคเพื่อสวนป๋วย

 


          0 “จากแนวคิดของการสร้างสวนสาธารณะเพื่อประชาชนสู่การระดมทุนผ่านกิจกรรมที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้จึงเกิดเป็น "RUN FOR PUEY วิ่งเพื่อสวนป๋วย ...งานวิ่งนี้ไม่ใช่งานวิ่งเพื่อการกุศลธรรมดา เราจึงไม่อยากให้ศิษย์ทุกรุ่นพลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะกิจกรรม RUN FOR PUEY วิ่งเพื่อสวนป๋วยครั้งนี้ จัดขึ้นจากความรู้สึกดีๆ เพื่อส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้ทุกคน เราจะมาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสวนสาธารณะในอุดมคติให้ผู้คนกัน” ทางคณะกรรมการโครงการเผยความตั้งใจผ่านเพจ Run For PUEY วิ่งเพื่อสวนป๋วย

 

 

 

 

 

Run for Pueyวิ่งเพื่อสวนป๋วยบริจาคเพื่อสวนป๋วย

 


          0 “...เราวิ่งเพื่อสร้าง จะนำเงินที่ได้จากการสมัครมาสร้างพื้นที่สีเขียวสวนสาธารณะ สวนที่ใส่ใจทั้งคนและต้นไม้, เราวิ่งเพื่อสวน-สวนสาธารณะที่ไม่ว่าใครก็สามารถใช้สอยได้ และเราวิ่งเพื่อสุข ความสุขคือการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งของรุ่นพี่รุ่นน้องธรรมศาสตร์ รวมไปถึงนักวิ่งคนอื่นๆ ก็ได้สุขที่จะให้เพราะอุทยานแห่งนี้ไม่ได้เป็นแค่ของธรรมศาสตร์ แต่จะเป็นของประชาชนทุกคนด้วย..” เหตุผลที่แท้จริง-วิ่งเพื่ออะไรนั้น?

 

 

 

Run for Pueyวิ่งเพื่อสวนป๋วยบริจาคเพื่อสวนป๋วย

 


          0 เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ตุลาคม สนใจสมัครได้ที่ www.runforpuey.com โทรศัพท์ 08-5863-3085 Line: @runforpuey

 


          0 หากไม่วิ่งแล้วสามารถบริจาคได้โดยตรงโดยทุก 3,000 บาทขึ้นไปรับหนังสือชุด “นายผี” เนื่องในโอกาส 101 ปี ชาตกาล ของ “นายผี” อัศนี พลจันทร (15 กันยายน 2461-2562) จำนวน 1 ชุด (20 เล่ม)

 

 

Run for Pueyวิ่งเพื่อสวนป๋วยบริจาคเพื่อสวนป๋วย

 


          0 สำหรับหนังสือชุดนี้เป็นหนังสือชุดรวมงานนิพนธ์สมบูรณ์ พร้อมชีวประวัติของนายผี ที่ชำระรวบรวมจากเอกสารลายมือ สิ่งพิมพ์ชั้นต้น และเอกสารหายาก จากการบุกเบิกโดย “ป้าลม" วิมล พลจันทร พร้อมจัดส่งให้แด่ทุกท่านที่บริจาคเงินสมทบทุนสร้าง "สวนป๋วย" ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยโอนเงินผ่านบัญชี “มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (100 ปีอาจารย์ป๋วย)” ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 091-0-16888-9 จากนั้น 2. แจ้งชื่อ ที่อยู่ และเลขประจำตัวประชาชน พร้อมหลักฐานการโอนเงินมาทาง inbox หรือ [email protected] หรือ LINE: pueypark (ทางใดทางหนึ่ง) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Run For PUEY วิ่งเพื่อสวนป๋วย

 

 

Run for Pueyวิ่งเพื่อสวนป๋วยบริจาคเพื่อสวนป๋วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ