Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 


          อำมหิตไม่เงียบ นี่คือฆาตกรต่อเนื่องที่น่ากลัวที่สุดแห่งยุคมนุษย์กินคนในคราบจิตแพทย์ อัจฉริยะนิยายคลาสสิกที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นปรมาจารย์แห่งนิยายแนวลึกลับสยองขวัญ ตัวเอกมีเสน่ห์มาก เนื่องจากความฉลาดและโรคจิตเป็นภาพยนตร์และซีรีส์หลายเวอร์ชั่นได้รับความนิยมสูงสุด เขียนโดย โธมัส แฮร์ริส แปลโดย อนุตรา มหาเดช ราคา 365 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          เมื่อโดนความรักที่ตีจาก “คีรีบูน” สาวจึงล่องหนและถูกพบเป็นศพ ชายต้องสงสัยถูกตัดสินว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ฆาตกรรมซับซ้อนซ่อนปมแค้นรักผิดหวัง นักฟิสิกส์อัจฉริยะ ยุกาว่า มานาบุ จึงร่วมไขคดีปริศนาในครั้งนี้ พาเหรดแห่งความเงียบงัน เขียนโดย ฮิงาชิโนะเคโงะ แปลโดย บัณทิตประดิษฐานุวงษ์ ราคา 315 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          ศักราชประดิษฐ์ รวมเรื่องสั้นจากโครงการประกวดเรื่องสั้นแนววิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 4 รวม 15 เรื่องมาจากการประกวด 2 ประเภท ได้แก่ประเภทประชาชนทั่วไป และประเภทเยาวชน แต่ละเรื่องเป็นผลงานจากความรักในวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของผู้เขียน ร่วมกับจินตนาการที่ผสมผสานอย่างกลมกล่อมทำให้เห็นความคิดอ่านของคนไทยที่ไม่ “กลัว” วิทยาศาสตร์อีกต่อไป เขียนโดย กล้า สมุทวณิชและคณะ ราคา 285 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์... 0
 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          โภชนาการพื้นฐาน เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจด้านอาหารและโภชนาการเนื้อหาภายในเล่มกล่าวถึงความสำคัญขอโภชนาการอาหารหลัก 5 หมู่ข้อปฏิบัติในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีและหลักโภชนาการในการบริโภคอาหารเพื่อสร้างความรู้นำไปสู่การปฏิบัติด้านอาหารและโภชนาการที่ถูกต้อง เขียนโดย สุนีย์สหัสโพธิ์, จักรกฤษณ์ ทองคำ ราคา 270 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          The Four :เปิดโปงด้านสีเทาของ 4 พ่อมดไอที พูดถึงเรื่องราวของ 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ Amazon, Apple, Facebook, Google ในอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อน รสชาติของมันค่อนข้างเผ็ดร้อนรุนแรง เต็มไปด้วยอารมณ์และอคติส่วนตัว แต่ก็เต็มไปด้วยข้อเท็จจริงที่อ้างอิงได้ เขียนโดย สก๊อต กอลโลเวย์ แปลโดย ธนกร นำรับพร ราคา 280 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          ไม่ว่าจะทำอะไรจงเลือกทำด้วยวิธีที่ดีที่สุดแล้วความพยายามจะได้ผลอย่างรวดเร็ว พอกันทีกับความพยายามซ้ำซากไร้ที่สิ้นสุด!มาใช้ 75 วิธีที่จะช่วยให้คุณทำทุกอย่างได้ดีขึ้น เร็วขึ้น เหลือพลังไว้ใช้กับเรื่องอื่นได้อีกเยอะ ทำมากเหนื่อยฟรีทำถูกวิธีไม่เหนื่อยเลย เขียนโดย ฮิโรคาซึยามานาชิ แปลโดย อาคิรา รัตนาภิรัต ราคา 235 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์ How to...0
 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ