Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 

          ปรัชญาทั่วไป เนื้อหาครอบคลุมประเด็นสำคัญๆ ทั้งหมดของปรัชญาตะวันตก รวมทั้งอภิปรัชญาญาณวิทยา จริยศาสตร์ และสุนทรียศาสตร์ เพื่อทำความเข้าใจการสนทนาของนักปรัชญา ซึ่งจะก่อให้เกิดการคิดหาคำตอบด้วยตนเองเพราะปรัชญาไม่มีคำตอบที่ตายตัวทำให้เกิดการแสวงหาที่ไม่รู้จบ เขียนโดย โสรัจจ์ หงศ์ลดารมภ์ ราคา 290 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

 

          พบกับวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้ใช้เงินเป็น เรียนรู้เคล็ดลับการจับจ่ายให้ถูกทาง รู้จักเพียงพอ และพอเพียง ให้เงินงอกเงยชิลๆ ตลอดกาล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณผู้หญิงที่เก็บเงินไม่อยู่ถ่ายทอดในรูปแบบการ์ตูนชวนอ่าน ทำไงดี!อยากมีตังค์เก็บ เขียนโดย Kyoko Ikeda แปลโดย ทินภาส พาหะนิชย์ ราคา 115 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          เตรียมตัวสอบไล่วิชาชีวิต คู่มือการดำรงชีวิตให้มีคุณภาพ ให้อยู่อย่างมีความสุข และเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับความเจ็บ แก่ และตาย ทั้งกับคนรอบข้างและกับตนเองอย่างถูกวิธี มีสติพร้อมเผชิญหน้าเมื่อเวลานั้นมาถึง มองโลกตามความเป็นจริงจะทำให้จิตใจสุขสบาย เขียนโดย พระไพศาล วิสาโล ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์ธรรมะ...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ทลายกำแพงความกลัวเหล่านั้นแล้วเนรมิตประสบการณ์แสนมหัศจรรย์ให้แก่ทุกคนที่มีความฝันด้วยเคล็ดลับและแนวคิดที่คุณสามารถทำได้จริง เป็นทักษะที่สามารถใช้ได้ตลอดชีวิตเพื่อทำให้สิ่งที่ดูเหมือนไกลเกินเอื้อมเกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง คิดแบบ Bluefishing ชีวิตเนรมิตได้ เขียนโดย สตีฟ ซิมส์ แปลโดย ชัชวนันท์ สันธิเดช ราคา 170 บาท สำนักพิมพ์เซนจ์พลัส...0

 

 

ห้องใต้หลังคา  

 

 

          โทโนะ ชินโซ ลี้ภัยสงครามจากโตเกียวมายังหมู่บ้านชนบทกลางหุบเขาชินโซ เขาสูญเสียทั้งพ่อและแม่ แต่ได้มาพบกับน้องสาวซึ่งหายตัวไป เมื่อเขาออกเดินทางเข้าไปในป่า กลับพบคฤหาสน์หลังใหญ่ที่มีบรรดาภูตผีปีศาจที่จ้องจะเอาชีวิตมนุษย์ทุกคน คฤหาสน์หลอน เขียนโดย Seiun Yamabuki แปลโดย ฉัตรขวัญ อดิศัย ราคา 365 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          รักสุดจิต โรแมนติกคอเมดี้เล่มนี้เป็นเรื่องราวของ อลิสา เจน สาวสตรองคนสุดท้ายในกลุ่มที่ต้องฝ่าด่านภารกิจสุดอันตรายต่อหัวใจ เพราะพระเอกนั้นทั้งแซบและฮอตปรอทแตกแต่นี่จะเป็นบทพิสูจน์รักแท้หรือแค่เกม? เขียนโดย เชอริณ ราคา 360 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ