ข่าว

“เจ้าบอล-ภราดร”แถลงลงส.ส.วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วรรณรัตน์”พร้อมต้อนรับ“เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธ์”ที่จะเปิดแถลงข่าวลงสมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน 11เม.ย.นี้

นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ฐานะหัวหน้าพรรครวมชาติพัฒนา ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเนชั่น ถึงกรณีที่ เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือวางอันดับ 9 ของโลก ชาวไทย เตรียมแถลงข่าวลงเล่นการเมืองวันนี้ (11เม.ย.) ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สี่แยกราชประสงค์ โดยมีความเป็นไปได้สูงจะลงในนามของพรรคชาติพัฒ นาเพื่อแผ่นดิน หลังจากที่ถูกนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ทาบทามว่า “เรื่องนี้ผมยังไม่ทราบ หากเป็นจริงถือว่าเป็นสิ่งที่ดี พร้อมต้อนรับ ”

ด้าน นพ.อลงกต มณีกาศ โฆษกพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวกรณีเดียวกันว่า เบื้องต้นเชื่อว่าการดึงผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานการเมืองนั้นแกนนำแต่ละพรรคคงหวังดึงคะแนนนิยมให้กับพรรคการเมืองและสร้างสีสัน หรือ สร้างชื่อให้ประชาชนรู้จักทั้งนี้ในอดีตพรรคเพื่อแผ่นดินก็มีนักกีฬาที่มีชื่อเสียงอาทิ นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมเปี้ยนโลกชาวไทย รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวทของ สมาคมมวยโลก มาลงสมัครรับเลือกตั้งกับพรรคแต่ไม่ได้รับเลือกตั้งเพราะขาดอุดมการณ์ทางการเมือง

“สำหรับการวางตัวผู้สมัครของพรรคเพื่อแผ่นดินหลังจากที่ไปรวมกับพรรครวมชาติพัฒนาแล้ว จะไม่มีปัญหาเรื่องทับซ้อน เพราะขณะนี้พรรคก็คาดว่าจะไม่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งทุกเขต” นพ.อลงกต กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภราดร ศรีชาพันธุ์ หรือ บอล อดีตนักเทนนิสชาวไทยมือ 9 ของโลก ได้ส่งอีเมลให้ผู้สื่อข่าว ระบุว่า วันที่ 11 เมษายน จะแถลงข่าวเส้นทางชีวิตใหม่สายการเมือง ในเวลา 09.30 น. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สี่แยกราชประสงค์ โดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย จะร่วมแถลงด้วย นอกจากนี้ นาตาลี เกลโบวา หรือ “น้องฟ้า” อดีตนางงามจักรวาล และอดีตภรรยาของนายภราดร จะมาร่วมอวยพรด้วย

มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า นายสุวัจน์ได้ทาบทวมนายภราดรเข้าร่วมพรรครวมชาติพัฒนา อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามนายสุวัจน์ ได้รับคำตอบว่ายังไม่ทราบเรื่อง เพราะอยู่ระหว่างไปติดตามการแข่งขันกีฬาที่หัวหิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ