ข่าว

ดินยุบ3จุดที่พัทลุงชาวบ้านวิ่งหนีได้ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อำเภอศรีบรรพตดินยุบ 3 จุด ชาวบ้านวิ่งหนีทัน บ้านเสียหายเหตุต้นทุเรียนล้มทับ

 (29มี.ค.) นายสมหวัง     เรืองเพ็ง      นายอำเภอศรีบรรพต   จ.พัทลุง    กล่าวว่า จากสถานการณ์ฝนตกและน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ล่าสุดพบว่าได้เกิดดินยุบตัวและดินพังทลาย   3 จุด คือ ที่บ้านของนางอุไรวรรณ     คงเอียด     อายุ   50     ปี      อยู่บ้านเลขที่      124     ม. 2     ต.เขาปู่       อ.ศรีบรรพต ดินได้ยุบทำให้ต้นทุเรียนขนาดใหญ่ล้มทับบ้านเสียหายบางส่วน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากสามารถหนีออกจากบ้านได้ทัน 

โดยที่บ้านของนายประดิษฐ์      หนูสิงห์       อายุ     45     ปี   อยู่บ้านเลขที่      36     ม. 8     ต.เขาปู่   อ.ศรีบรรพต ดินยุบต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับโรงรถจนทำให้รถกระบะได้รับความเสียหาย และที่บ้านของนายชำนาญ      ทองขุนดำ      อายุ     53     ปี     อยู่บ้านเลขที่     18 / 1     ม. 1    ต.เขาปู่       อ.ศรีบรรพต      ทางเข้าสู่น้ำตกเหรียงทอง ได้เกิดดินพังทลาย ลงห่างจากตัวบ้านเพียง   1   เมตร ความยาวประมาณ 100   เมตร ต้องอพยพครอบครัวไปอาศัยที่บ้านญาติ

 ขณะนี้ถนนทางเข้าอำเภอศรีบรรพต รถเล็กไม่สามารถข้าออกได้ โดยเฉพาะสายควนขนุน-เขาปู่     ท้องที่     ม. 6     ต.เขาปู่      และเส้นทางป่าพะยอม-เขาปู่      ท้องที่   ม. 4   ต.เขาปู่     อ.ศรีบรรพต ถูกน้ำท่วมสูง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ