ข่าว

รักกลางสภาวิสาระดี-จุลพันธ์วิวาห์สิ้นปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักกลางสภา “วิสาระดี-จุลพันธ์ ” จูงมือวิวาห์สิ้นปีนี้ สะพัด “สมพงษ์” พ่อฝ่ายชายให้ข้อมูลว่าที่ลูกสะใภ้ ถล่ม “กษิต” ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

 นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งยกคำร้อง กกต.กรณีให้ใบเหลืองว่า รู้สึกโล่งใจและต้องขอขอบคุณศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งที่ให้ความเป็นธรรม อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมาตนมัวแต่วุ่นวายอยู่กับคดีความ ทำให้ทำงานไม่ได้ เมื่อวันนี้ได้รับสิทธิกลับคืนก็จะได้เร่งทำงานให้กับประชาชนต่อไป ส่วนจะดำเนินการฟ้องกลับผู้ที่ร้องเรียนหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้พิจารณา

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ได้เกิดข่าวสะพัดในแวดวงการเมืองว่านาย จุลพันธ์ ซึ่งเป็นบุตรชายนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตรมว.ต่างประเทศ และน.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย บุตรสาวนายวิสาร เตชะธราวัฒน์ อดีตส.ส.เชียงรายและกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กำลังจะมีข่าวดีเข้าสู่พิธีวิวาห์ภายในปลายปี 2552 นี้

น.ส.วิสาระดี กล่าวยอมรับว่า "เราทั้ง 2 คนได้คบหาและดูใจกันอยู่ และผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้กำหนดการอะไร" 

 ทั้งนี้นายจุลพันธ์ และน.ส.วิสาระดี ได้เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ประมาณต้นปี 2551 เนื่องจากทั้งคู่เป็น ส.ส.ในพรรคพลังประชาชนด้วยกัน   ขณะที่ครอบครัวของคนทั้งสองโดยเฉพาะนายสมพงษ์และนายวิสารเองก็รู้จักมักคุ้นกันดีเพราะต่างก็เป็นแกนนำภาคเหนือด้วยกัน  

 ทั้งนี้น.ส.วิสาระดี เพิ่งได้รับเลือกเป็น ส.ส.เชียงรายสมัยแรกในฐานะทายาทการเมืองของนายวิสารที่ถูกตัดสิทธิการเมืองจากคดียุบพรรคไทยรักไทย และเวลานี้น.ส.วิสาระดี กำลังเป็นนักการเมืองหญิงน้องใหม่ที่ถูกจับตามองหลังจากทำหน้าที่อภิปรายไม่ไว้วางใจนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศอย่างดุเดือด ทำให้ส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์ลุกขึ้นมาประท้วงจนเป็นข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับ ซึ่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเบื้องหลังข้อมูลการอภิปรายครั้งนี้มีนายสมพงษ์ว่าที่พ่อสามีเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือเรื่องข้อมูลของกระทรวงการต่างประเทศ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ