ข่าว

งานนี้ 'ดีเจ' หลวมตัวเอง 'ถูกสาวหลอก' ให้งัดกล้วยโชว์ ก่อน 'แบล็คเมล์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ 'ดีเจ' โดนเอง สาวใช้โปรไฟล์หน้าตาดี หลอกผ่านเฟซบุ๊ก ให้งัดกล้วยโชว์ ก่อนแอบถ่ายภาพ ไป 'แบล็คเมล์' รีดเงิน ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ อย่าหลงเชื่อ

วันที่ 27พ.ค.2567 นายกฤษดา เป็น ดีเจ และ สมาชิกวงแร็ปเปอร์วงหนึ่ง เหยื่อมิจฉาชีพ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ใช้รูปโปรไฟล์เป็นสาวสวยหน้าตาดีสวย ทักเข้ามาขอเป็นเพื่อน ทราบว่า ชื่อมิน โดยมีการพูดคุยกับกันมาตลอด ลักษณะจีบเป็นห่วงเป็นใย ทักแชทวันละ 3 เวลา จนหลงรักมินเข้า

เวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ วันที่26พ.ค.2567 เมื่อวานช่วงเย็นมิน ทักในไลน์ส่วนตัว  พร้อมกับส่งรูปขาขาวให้ดู สักพักได้ขอโทรวีดีโอคอลคุย จึงตกลง พอเปิดขึ้นมาถึงกับผงะ พบรูปหญิงสาวเปลือย แวบเดียวก็ปิดกล้อง สักพักก็เปิดกล้องมาอีก ก็พบภาพไม่เหมาะสมอีก  พยายามให้มีอารมณ์ร่วม กระทั่งยอมปอกกล้วยให้ดู ระหว่างนั้นมินได้ แอบถ่าย รูปเอาไว้

จากนั้น มินได้เริ่ม แบล็คเมล์ โทรผ่านไลน์มาขอเงิน 5,000 บาท อ้างว่าแม่ป่วยขาดเงินอีก 5,000 บาท ตอนแรกพยายามบ่ายเบี่ยง แต่มินไม่ลดความพยายาม ขอเงินให้ได้ และกระหน่ำโทรตลอดเวลา พร้อมกับข่มขู่จะเผยแพร่คลิป

 

ต่อมา เมื่อฝ่ายหญิงไม่ได้เงิน มินจึงเริ่มส่งภาพไปให้เพื่อน ดีเจ แต่สุดท้ายเมื่อเห็นว่าไม่ได้เงินแน่แล้ว จึงเงียบหาย ฝากเตือนเพื่อนๆให้ระมัดระวังกับเหตุการณ์ลักษณะนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ