ข่าว

ฉาว 'เจ้าอาวาส' วัดดังกาฬสินธุ์เสพเมถุนกว่า 2 ปี เหยื่อสุดทนแจ้ง ตร.รวบทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาววงการผ้าเหลือง สีการ้อง 'กัน จอมพลัง' ติดตามคดี เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ชื่อดัง ลอบเสพเมถุน นานกว่า 2 ปี เหยื่อสุดทนแจ้งความตำรวจตามรวบทันควัน ขณะเตรียมเผ่นหนี ค้นกุฏิ พบอาวุธปืน 1 กระบอก

จากกรณี เมื่อวันที่ 18 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา นางบี (นามสมมติ) อายุ 48 ปี  ชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาพสินธุ์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สุขสวัสดิ์ โคตรคำ สารวัตร (สอบสวน) สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์  ว่าถูกเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ ชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์  ข่มขู่แบล็คเมล์ หลังเคยลักลอบมีความสัมพันธ์กันมานานกว่า 2 ปี  

ผู้เสียหาย ถูกเจ้าอาวาสาสำนักสงฆ์ชือดังขุ่แบล็คเมล์

 


นางบี (นามสมมุติ)  เปิดว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ตนได้ไปทำบุญและดูแลทำความสะอาดวัด เป็นโยมอุปฐากของสำนักสงฆ์ และได้มีนิมนต์ พระชัยชนะ มาจำวัดที่สำนักสงฆ์ตามคำนิมนต์ของสามีของตนเอง จากนั้น พระชัยชนะ เข้ามาตีสนิทและพยายามพูดจาหว่านล้อมตนเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ พร้อมกับเสนอสิ่งตอบแทนให้กับครอบครัวของตนจนมีเพศสัมพันธ์มาโดยตลอด

 

 

นางบี ผู้เสียหาย เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ ขู่แบล็คเมล์

 

 

ต่อมาตนพยามบ่ายเบี่ยงที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย เนื่องจากพระชัยชนะบอกให้ตนเลิกกับสามี และพยายามข่มขู่ด้วยการส่งคลิประหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กันมาเพื่อประจานตน หากไม่ยอมก็จะฆ่าให้ตาย  กระทั่งวันที่ 18 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา พระชัยชนะได้ติดให้ตนไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีก พร้อมกับข่มขู่ ตนจึงเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงเดินทางไปหา แต่กลับถูกทำร้ายร่างกาย จนสามีตนพบร่องรอยบาดแผลจึงตัดสินใจเล่าให้สามีฟัง และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด พร้อมกับเข้าร้องเรียน กับนายกัณฐ์ศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์  หรือ กัน จอมพลัง ให้ช่วยติดตามคดี 

 

กัน จอมพลัง นำผู้เสียหาย เข้าติดตามความคืบหน้าคดี เจ้าอาวาสข่มขู่แบล็คเมล์

 

ล่าสุด กัน จอมพลัง ลงพื้นที่พร้อมด้วยผู้เสียหาย เข้าพบกับ พ.ต.อ.เมธีพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ทราบว่า หลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับผู้ต้องหา โดยศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้อนุมัติหมายศาลลงวันที่ 20 มี.ค.2567 ชุดสืบสวนจึงนำหมายจับไปที่สำนักสงฆ์ดังกล่าว พบว่าพระชัยชนะ ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว เมื่อเข้าตรวจค้นในกุฏิ พบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

 

 

พล.ต.ท.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภาค 4

 

 

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. พล.ต.ท.ศรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภาค 4 เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 สามารถจับกุมตัวพระชัยชนะไว้ได้แล้ว โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถวัดป่าบ้านตาด (วัดเกษรศีลคุณ) อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งพระชัยชนะเคยเป็นลูกศิษย์วัดดังกล่าว

 

 

อาวุธปืนที่ค้นเจอในกุฏิเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์

 

 

จากการตรวจค้น พบของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนบรรจุในแม็กกาซีน จำนวน 12 นัด และอยู่ในย่ามอีกจำนวน 20 นัด ยาบ้า จำนวน 51 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวไปลาสิกขา ที่วัดป่าบ้านตาด เพื่อส่งตัวให้ พนักงาน สภ.กุฉินารายณ์ ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

พระชัยชนะ เจ้าอาวาสำนักสงฆ์ดัง มีลูกศิษย์ เป็นคนดังจำนวนมาก

 

 

ทั้งนี้ มีรายงาด้วยว่า พระชัยชนะ เป็นพระที่มีลูกศิษย์เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมืองทั้ง อดีต ผบ.ตร , รัฐมนตรี , นายทหารระดับผู้การหน่วย

 

 

ศุภกร อรรคนันนท์ จ. กาฬสินธุ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ