ข่าว

ออร่าจับ 'วอลเลย์บอลหญิง' ถูกโชว์ขึ้นปกโซเชียล Volleyball World

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'Volleyball World' เปลี่ยนภาพปก โซเชียล เป็นรูป 'วอลเลย์บอลหญิง' ทีมชาติไทย กลายเป็นลูกรัก FIVB และ ขวัญใจแฟน ๆ ลูกยางทั่วโลก ทั้งความน่ารักทั้งนอกสนาม สปริตนักกีฬา และ รอยยิ้มตลอดทั้งเกม

ความเคลื่อนไหว  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ในศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Women's Nations League)  สัปดาห์แรก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ค. - 4 มิ.ย. 66 ที่ประเทศตุรกี หลังจาก ทัพ ลูกยาวสาวไทย ทำผลงานล่าสุด เอาชนะ ทีมชาติแคนาดา ทีมอันดับ 16 ของโลก มาได้ 3-0 เซต 

 

 

 

ทำให้เวลานี้  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทำผลงาน ลงสนามผ่าน 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 เก็บ 4 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยนัดแรก ประเดิมแพ้ อิตาลี 2-3 เซต 26 - 24 , 17 - 25 , 29 - 27 , 28 - 30 และ 11 - 15 และล่าสุด ชนะ แคนาดา 3-0 เซต  25 - 17 , 26 - 24 และ 25 - 21 โดยหากพูดถึง ทัพตบสาวไทย ถือว่ากำลังเป็นเทรนด์ ในแวดวงกีฬาอย่างมาก ทั้งความสามารถของพวกเธอ และ ความน่ารักสดใส เวลาลงทำการแข่งขันในสนาม 

 

โดย เพจ "Volleyball World" ซึ่งเป็นเพจ ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB  ถือเป็นเพจอย่างเป็นทางการ  ที่ปกติจะมีการโพสต์ หรือ อัปเดต ความเคลื่อนไหว ของวงการ วอลเลย์บอลโลก และแม้แต่ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ซึ่งได้มีการถูกนำเสนอในเพจอยู่บ่อยครั้ง หรือ ชาวเน็ตหลายท่านอาจจะบอกว่า สาวไทย เป็นลูกรักเลยก็ว่าได้ 

 

ล่าสุดทางเพจ "Volleyball World" ได้เปลี่ยนภาพปก ทางช่องทาง โลกออนไลน์ เฟซบุ๊ก เป็นภาพ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  โดยภาพดังกล่าว เป็นรูปถ่ายพรอตเทรต โปรโมทก่อนเริ่มการแข่งขัน VNL 2023 ประกอบด้วย ชิตพร กําลังมาก ตำแหน่ง เล่นตำแหน่งบอลเร็ว , ศศิภาพร จันทวิูตร เล่นตำแหน่งตัวตบหัวเสา , สุพัตรา ไพโรจน์ ตำแหน่งตัวรับอิสระ , ชัชชุอร โมกศรี เล่นตำแหน่งตัวตบหัวเสา และ ทัดดาว นึกแจ้ง เล่นตำแหน่งบอลเร็ว  

ออร่าจับ 'วอลเลย์บอลหญิง' ถูกโชว์ขึ้นปกโซเชียล Volleyball World

 

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกนำมาเผยแพร่ทางเพจ ซึ่งมียอดกดไลค์ กดหัวใจ กว่า 3.5 หมื่น ไลค์ เพียงเวลาแค่ 4 ชั่วโมง  

 

 

อย่างไรก็ตาม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดถัดไป พบกับ ทีมชาติโปแลนด์ ในศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 3 ในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย  

 

CREDIT PHOTO : Volleyball World

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ