ข่าว

มอบตัวแล้ว ลุง 65 'มือปืน' ยิงสาวใหญ่เจ้าของบ้านคนใหม่ดับหลังเจรจากว่า 7 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมมอบตัวแล้ว ลุงวัย 65 เจ้าของบ้านคนเก่า "มือปืน" ยิงสาวใหญ่เจ้าของบ้านคนใหม่ดับ หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมเจรจา นานกว่า 7 ชั่วโมง

30 พ.ค. 2566   นายเดชา (สงวนนามสกุล)  อายุ 65 ปี ซึ่งใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กมลพร อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่ ซึ่งซื้อบ้านที่ถูกยึดของนายเดชา มาจากกรมบังคับคดี แต่นายเดชา ไม่ยอมย้ายออก โดยเหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน และมีการยิงสวนตำรวจที่พยายามเข้าเกลี้ยกล่อม 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.54 น. หลังปิดล้อมและเจรจานานกว่า 7 ชั่วโมง  นายเดชา จึงยอมมอบตัว และให้ตำรวจนำรถไปรับที่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อไปสอบปากคำ ที่ สภ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี 

 

 

 

 

ตร.พยายามเจรจากับผู้ก่อเหตุยิงสาวใหญ่ดับ

 

 

สำหรับเหตุระทึกขวัญครั้งนี้ ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 11 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงรายหนึ่ง นอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อ น.ส.กมลพร (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี  ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเดชา โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวภายในบ้านหลังหนึ่ง ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปทำการเจรจา เพื่อให้ออกมามอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุยังคงเก็บตัวเงียบ 

 

 

นายเดชา ผู้ก่อเหตุ เครียดใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ดับ


 

 

 

มือปืนยิงสาวใหญ่เจ้าของบ้านดับ ยอมมอบตัวหลังตร.เจรจานานกว่า 7 ชม.

 

 

ส่วนปมเหตุเกิดจาก น.ส.กมลพร ผู้เสียชีวิต ซื้อบ้านหลังที่เกิดเหตุ ต่อมาจากกรมบังคับคดี เมื่อต้นปี 2565 ต่อมาได้เดินทางมาดูบ้าน พร้อมกับแจ้งให้นายเดชา เจ้าของบ้านคนเดิมย้ายออก แต่นายเดชา ได้เจรจาผัดผ่อนมาหลายครั้ง จนถึงกำหนดต้องย้ายออก น.ส.กมลพร จึงได้มาทวงถาม และเข้ามาตัดต้นไม้ ที่ขึ้นรกจนปกคลุมบ้าน เป็นเหตุให้นายเดชา เกิดความเครียด ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเจ้าของบ้านคนใหม่ จนเสียชีวิต 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ