ข่าว

'นักบอล' รร.ดังย่านบางเขน ซิ่ง จยย.ไปส่งเพื่อน เสียหลักชนราวเหล็กดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "นักฟุตบอล" ทีมโรงเรียนชื่อดังย่านบางเขน กลับจากสังสรรค์ ซิ่ง จยย.ไปส่งเพื่อนช่วงกลางดึก เสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นข้างทางเสียชีวิต เพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วยเจ็บ

27 พ.ค. 2566 เมื่อเวลาประมาณ 03.45 น.  ร.ต.อ.ธนภูมิ ริมฝาย  รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้ง อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ถนนพหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 

 

 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า  PCX  ล้มคว่ำในสภาพเสียหายยับเยิน อยู่ในช่องทางซ้าย  ใกล้กันพบผู้ขับขี่เสียชีวิต ทราบชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน สภาพสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีเทา ตามร่างกายไม่พบบาดแผล

 

นักบอลโรงเรียนดังวัย 17 ซิ่ง จยย.ชนราวเหล็กดับอนาถ

 

 

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบราวเหล็กกั้นขอบทางเท้า หักเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นวัยรุ่นชายอายุประมาณ 17-18 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร
 

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านซอยรัชดาภิเษก 36 จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขี่จักรยานยนต์แยกย้ายกลับที่พัก ภายในโรงเรียนเนื่องจากเป็นนักฟุตบอลทีมโรงเรียนดังกล่าว

 

 

 

นักบอลโรงเรียนดังวัย 17 ซิ่ง จยย.ชนราวเหล็กดับอนาถ

 

 

คาดว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ มาดด้วยความเร็วไปส่งเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน รถเกิดเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นข้างทางจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

นักบอลโรงเรียนดังวัย 17 ซิ่ง จยย.ชนราวเหล็กดับอนาถ

 

 

เพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของผู้เสียชีวิต  ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง และมีฝีเท้าดีเป็นตัวหลักของทีม โดยเล่นฟุตบอลทีมโรงเรียนตั้งแต่เรียนชั้น ม.4 ซึ่งปกติแล้วอาจารย์ผู้ฝึกสอนไม่อนุญาตให้นักฟุตบอลออกจากหอพักของโรงเรียนในเวลาค่ำคืน มีแต่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้นที่จะปล่อยให้นักฟุตบอลกลับบ้านได้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ หลังจากนี้ต้องรอปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ว่ามีรถคู่กรณีมาเฉี่ยวชนหรือไม่ เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติครั้งนี้ต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ