ข่าว

'พิธา' ขอบคุณเลือก 'ก้าวไกล' แตกทั้งสมุทรปราการ สัญญาจะมาเปลี่ยนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิธา' ประกาศจะมาเปลี่ยนเมืองสมุทรปราการให้น่าอยู่ มอบการบ้าน สส. 8 เขต ยกระดับแรงงาน-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข เมืองเปลี่ยนแปลง ประเทศไม่เหมือนเดิม

เทศบาลตำบลบางเสาธง จ.สมุทรปราการ แทบแตก เมื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค นำทัพขึ้นรถขยายเสียงปราศรัย ขอบคุณพี่น้องที่ให้ความไว้วางใจเลือก "พรรคก้าวไกล" จนชนะทั้ง 8 เขตรวด "ผมบอกพวกคุณแล้วว่าปราการที่นี่แตกแล้ว แตกหรือไม่แตกไม่รู้ 8 เขตยกจังหวัด"  พร้อมสัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวัง จะเปลี่ยนเมืองสมุทรปราการให้น่าอยู่ ทั้งด้านอุตสาหกรรม สิ่งแวดล้อม สาธารณสุข 

แม้วันนี้ยังไม่ได้เป็นนายกฯ เต็มตัว แต่ก็เดินหน้าทำงาน รักษาผลประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนแรงงาน พี่น้องบางเสาธง และพี่น้องสมุทรปราการ จากการพูดคุยกับพี่น้องแรงงานวันนี้ เห็นตรงกันว่ามีวาระสำคัญที่ต้องผลักดันเพื่อทำให้คุณภาพชีวิตของคนทำงานทุกคนดีขึ้น เพราะเราทุกคนคือแรงงาน และแรงงานคือคนสร้างชาติ
ซึ่งพรรคก้าวไกลเป็นพรรคที่มีปีกรายงานเป็นของตนเอง พร้อมรับใช้พี่น้องแรงงานทั่วประเทศแน่นอน ฟันธง!

 

ทั้งนี้สมุทรปราการจะเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่น่าอยู่กว่านี้ หากพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาล ยืนยันจะผลักดันกฎหมายสิ่งแวดล้อม ดูแลบุคลากรทางการแพทย์ ปรับปรุงระบบสาธารณสุข แพทย์และพยาบาลทำงานอย่างหนักจาก 100 ชั่วโมงจะเหลือเพียง 60 ชั่วโมง กระทรวงสาธารณสุขไม่ใช่แค่สุขภาพกายแต่เป็นสุขภาพใจด้วย ไม่ใช่แค่เรื่องการรักษาแต่เป็นเรื่องการป้องกัน ต้องแบบนี้เท่านั้นชาวสมุทรปราการจะป็นเมืองที่ดีของประชาชนและคนรุ่นต่อไป 

"พรรคก้าวไกลจะทำงานให้คุ้มกับความไว้วางใจที่ประชาชนมอบให้เรา สส.สมุทรปราการ ก้าวไกลจะดูแลทั้งแรงงาน สิ่งแวดล้อม และสาธารณสุข เพื่อให้สมุทรปราการเปลี่ยนแปลง ให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม" นายพิธากล่าว

นายพิธา ขอบคุณชาวสมุทรปราการ

นายพิธา เซลฟี่กับชาวสมุทรปราการ

ชาวสมุทรปราการต้อนรับนายพิธา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ