ข่าว

นาทีระทึก ตำรวจบุกจับ 'โจรชิงทอง' คาห้องพักย่านบางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีระทึก ตำรวจบุกจับอดีต รปภ. คิดสั้นผันตัวเป็น "โจรชิงทอง" ใช้อาวุธปืนปลอมจี้พนักงานร้านก่อนกวาดทองรูปพรรณไป 71 บาท จุดท้ายจนมุมคาห้องพักย่านบางบัวทอง

จากเหตุการณ์ คนร้ายใช้อาวุธปืนปลอมบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางแค โดยคนร้ายได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 71 บาท มูลค่ากว่า 2,400,000 บาท และได้หลบหนีไปโดยรถยนต์เก๋ง แต่ยังไม่ทันข้ามวันเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ที่ห้องพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี 
 

คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองภายในห้างดังย่านบางแค

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุมนายนิธินันท์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาโลตัส บางแค ได้ภายในห้องพัก หมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี  จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบของกลางเป็นทองรูปพรรณ ที่ถูกชิงทรัพย์มา โดยที่เจ้าตัวยังไม่ได้นำไปขาย
 

ตร.บุกจับโจรชิงทอง

 

 

 

ตำรวจบุกเข้าจับตัวโจรชิงทองภายในห้างย่านบางแค

 

 

 

 


นอกจากนี้ยังมีวงจรปิดบริเวณหน้าร้านทองแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี ถ.เพชรเกษม จับภาพคนร้ายทำทีเป็นลูกค้าจะเข้าไปซื้อทอง แต่ไม่สามารถเข้าไปในร้านได้ เนื่องจากคนร้ายไม่ยอมถอดหมวกกันน็อก พนักงานในร้านจึงไม่เปิดประตูให้ คนร้ายจึงเดินกลับไป จากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง คนร้ายได้เข้าก่อเหตุชิงทองร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาโลตัส บางแค 

 

 

 

logoline