ข่าว

เร่งล่าตัว โจรบุกเดี่ยวควงปืน 'จี้ชิงทอง' กลางห้างฯ กวาดทอง 71 บาท ก่อนหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งล่าตัว โจรบุกเดี่ยวควงปืน 'จี้ชิงทอง' กลางห้างสรรพสินค้า กวาดทอง 71 บาท มูลค่าราว 2.4 ล้านบาท ก่อนหลบหนี

เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (24 พ.ค. 2566) พ.ต.อ.วุฒิไกร จตุรงค์เสรีกุล ผกก.สน.หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาโลตัสบางแค ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.หลักสอง 

 

 

โดยคนร้ายได้บุกเดี่ยว 'จี้ชิงทอง' ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้า ได้ ทองคำรูปพรรณ ไป 71 บาท มูลค่าราว 2.4 ล้านบาท

 

เมื่อช่วงเวลา 14.40 น. (24 พ.ค. 2566) คนร้ายสวมเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ คองเท้าผ้าใบ สวมหมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบ พร้อมถืออาวุธปืนเดินเข้ามาในร้านก่อนกระโดดข้ามกระจกเคาน์เตอร์ด้านหน้าเข้ามาก่อนมากวาดทองในตู้โชว์ด้านหลัง โดยคนร้ายได้ ทองรูปพรรณ เส้นละ 1 บาท และเส้นละ 3 บาท รวมทั้งหมด 71 บาท มูลค่าประมาณ 2.4 ล้านบาทไป

 

 

ภายหลังจากก่อเหตุ คนร้าย ได้วิ่งหลบหนีไป ขับรถยนต์มุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษมขาเข้า โดยรถที่ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถยนต์ Toyota สีขาวรุ่นเก่า ทะเบียน ฉด 2130 กรุงเทพมหานครเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบและทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น.และ ฝ่ายสืบสวน บก.น.9 อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

 

 

บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง

 

โดย รปภ. ได้เล่านาทีขณะเกิดเหตุดังกล่าวว่า ปกติตนไม่ได้ทำงานอะไร แต่วันนี้ได้มาช่วยเข้าเวรแทนเนื่องจากคนขาด และเข้าเพียงวันเดียวเท่านั้น ขณะเกิดเหตุตนกำลังยืนรักษาความปลอดภัยบริเวณดังกล่าว สังเกตุเห็นคนใส่หมวกกันน็อกวิ่งกระโดดเหยียบตู้พยายามกวาดทองหลายครั้ง

 

 

"ตอนเห็นเหตุการณ์ผมรีบวิ่งเข้าไปพยายามดึงขาคนร้ายลงมาโดยที่ผมมองไม่เห็นว่าคนร้ายมีปืน คนร้ายใช้เวลาก่อเหตุไม่นานนัก หลังคนร้ายหยิบทองจนพอใจรีบวิ่งหนีไปทางลานจอดรถ แต่ผมวิ่งตามไม่ทันพนักงานห้างและคนอื่นๆ ก็ไม่มีใครกล้าตามเพราะคนร้ายถือปืนส่ายไปมาเกรงว่าจะถูกลูกหลงกัน"

 

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถยนต์ ที่คนร้ายใช้ขับหลบหนี ขณะนี้ทราบว่าได้ถูกทิ้งรถไว้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป

 

 

บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง

บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ