ข่าว

'โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ' บู๊ ไมนซ์ เดิมพันแชมป์บุนเดสลีกา พีพีทีวีถ่ายทอดสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมจบฤดูกาลประจำวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" จ่าฝูงของตาราง ที่นำหน้า "เสือใต้" บาเยิร์นมิวนิก แชมป์เก่าหลายสมัย โดยมีแต้มเหนือกว่า 2 คะแนน มีคิวเปิดรังดวลไมนซ์ เจ้าถิ่นต้องชนะ เพื่อชูถ้วยแชมป์ปาดหน้าบาเยิร์นฯ พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี วันเสาร์ที่ 27  พ.ค.  แข่งพร้อมกันในเวลา 20.30  น. ไฮไลท์ที่สำคัญคือการตัดสินแชมป์บุนเดสลีกาในเกมนัดส่งท้ายของฤดูกาล  เพราะอาจจะเป็นแชมป์ 8  สมัย หลังสุด "เสือใต้" บาเยิร์นมิวนิก ที่จะพลาดโอกาสการเป็นแชมป์ โดยเป็น "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" หรือ "เสือเหลือง" ที่ก้าวขึ้นไปแทน  อันดับในตารางบุนเดสลีกาเยอรมัน  ถึงนัดที่ 33   ดอร์ทมุนด์  นำเป็นจ่าฝูงมี 70  คะแนน  ส่วนบาเยิร์น ที่ผูกขาดแชมป์มายาวนาน มี  68  คะแนน

 

 


เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล มีความหมายต่อ "โบรุสเซียดอร์ทมุนด์" ที่ต้องชนะเท่านั้น จึงจะการันตีการเป็นแชมป์ หรือ หากทำได้เพียงเสมอ ก็ต้องลุ้นให้ บาเยิร์นมิวนิก ทำได้เพียงเสมอ เท่านั้น  โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ จึงจะก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์  ทั้งนี้เกมนัดสุดท้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับมือทีม ไมนซ์ ส่วนบาเยิร์นออกไปเยือน โคโลญจน์  สำหรับในคู่  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับมือทีม ไมนซ์   พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   ถ่ายทอดสด  และในแมตช์นี้เอง  เยาวชนไทย (ชุด U16) ทั้ง 17 คน พร้อมด้วยทีมโค้ชจากโครงการ BDMS presents BUNDESLIGA DREAM "เตะล่าฝัน"   จะได้เข้าไปร่วมชมบรรยากาศของการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาถึงขอบสนาม 

 

 

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบึนเดสลีกาในเวลานี้  มี 70 แต้ม (ชนะ 22 เสมอ 4 แพ้ 7) ในขณะที่ บาเยิร์นมิวนิก มี 68 แต้ม  (ชนะ 20 เสมอ 8 แพ้ 5) ตามหลังว่าที่แชมป์เพียง 2 คะแนน ซึ่งความได้เปรียบเพียงหนึ่งเดียวของ "เสือใต้" คือ พวกเขามีลูกได้เสียถึง 53 ประตู ในขณะที่ เสือเหลือง มีเพียง 39 ประตูเท่านั้น เงื่อนไขในการการันตีแชมป์ครั้งนี้ จึงมีเพียงแค่ชัยชนะเท่านั้น ที่ดอร์ทมุนด์ ต้องทำให้ได้
สำหรับแมตช์สุดท้ายปิดฤดูกาล  ดอร์ทมุนด์  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไมนซ์ ทีมอันดับ 9 ในตาราง ซึ่งฟอร์มช่วงท้ายแพ้มา 4 เกมติด ขณะที่ บาเยิร์น  ต้องออกไปเยือน โคโลญจน์ ทีมอันดับ 10 

 


สำหรับเกมลุ้นแชมป์  บุนเดสลีกาแมตช์สุดท้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไมนซ์   ถ่ายทอด ตั้งแต่เวลา 20.30 น.  ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

'โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ' บู๊ ไมนซ์ เดิมพันแชมป์บุนเดสลีกา พีพีทีวีถ่ายทอดสด

โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งเกมนี้จะมีผลต่อการตัดสินแชมป์บุนเดสลีกา 

'โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ' บู๊ ไมนซ์ เดิมพันแชมป์บุนเดสลีกา พีพีทีวีถ่ายทอดสด

CREDITPHOTO  : https://twitter.com/BVB

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ