ข่าว

งานใหม่ ‘เศรษฐา’ รีแบรนด์เพื่อไทย-ไม่มีใครทาบรับตำแหน่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เศรษฐา ทวีสิน’ ยันทำงานให้ ‘เพื่อไทย’ เตรียมรีแบรนด์พรรคใหม่หลัง เลือกตั้ง66 เดินหน้าแก้ปัญหาให้ประชาชน ปัดยังไม่มีพรรคไหนทาบทามตำแหน่ง ปล่อย ‘ก้าวไกล’ พรรคอันดับ 1 จัดตั้งรัฐบาลให้ได้เร็วที่สุด

ที่พรรคเพื่อไทย เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อร่วมประชุมใหญ่ พร้อมยืนยันว่า ยังไม่มีพรรคใด หรือใครติดต่อเข้ามาเรื่องตำแหน่งทางการเมือง และเป็นมารยาท เพราะตนเองได้ทวีต และพูดไปแล้ว ต้องให้เกียรติให้พรรคที่ได้คะแนนอันดับหนึ่ง เป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล และตนเองไม่ได้มีเบอร์คนของพรรคก้าวไกล และก็ไม่ได้หวังว่าก้าวไกลจะติดต่อมา ซึ่งเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องจัดตั้งรัฐบาลอย่างสง่างาม

รีแบรนด์พรรคเพื่อไทย

โดยวันนี้ได้มาประชุมกับว่าที่ สส. พรรคเพื่อไทย พูดคุยว่าขั้นตอนต่อไปจะทำอย่างไร ซึ่งทางพรรคเองก็ได้ทำนามบัตรให้ เพื่อเวลาไปไหนจะได้มีหัวกระดาษที่ชัดเจน ซึ่งในนามบัตรไม่ได้ระบุตำแหน่งนั้นเพราะว่าตนเองไม่ได้เรียกร้องตำแหน่งอะไร ไปไหนก็จะมีนามบัตรยื่นให้ เบอร์โทร สถานที่ทำงาน ที่สามารถติดต่อนัดหมายได้

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร  และ เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย

 

เพราะ 30 ปี ที่ผ่านมา มีนามบัตรตลอด และวันนี้ชัดเจนว่าทำงานที่พรรคเพื่อไทย เพื่อมาดูการรีแบนด์ดิ้งพรรค การแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ยืนยันว่าไม่ได้ไปไหน และจะอยู่กับที่นี่

 

และยินดีทำงานทุกอย่างตามที่พรรคมอบหมาย ส่วนการรีแบนด์ดิ้ง พรรคเพื่อไทยจะออกมาในรูปแบบใดนายเศรษฐา ตอบว่าตอนนี้ยังไม่ทราบต้องไปพูดคุยหารือกัน

 

หนุนตั้งรัฐบาลได้เร็วที่สุด

และวันนี้ก็มาให้กำลังใจว่าที่ สส.ทุกคนที่ได้รับเลือก ที่ทำงานหนักตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ส่วนประเด็นที่พรรคก้าวไกลพยายามรวมเสียง สว. เพื่อจัดตั้งรัฐบาลนั้นแต่ไม่รู้จะได้หรือไม่ ซึ่งเศรษฐาได้เลี่ยงที่จะตอบ แต่ให้ไปดูที่ทวีตตนเอง

อุ๊งอิ๊ง และ เศรษฐา  

 

และบอกว่าตอนนี้ตนเองโฟกัสที่พรรคเพื่อไทย ส่วนจะจัดตั้งรัฐบาลได้หรือไม่ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนที่กำลังจัดตั้งกันอยู่ก็เป็นกำลังใจ และคิดว่าทุกคนต้องซัพพอร์ตเพื่อให้การจัดตั้งรัฐบาลได้เร็วที่สุด

 

“ให้เกียรติผู้ชนะ น้อมรับคำวิจารณ์ เดินหน้าทำงานต่อ”

เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวในงานสัมมนาพรรคเพื่อไทย ภายหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกว่า ตนในฐานะน้องใหม่ในเวทีการเมือง มีความซาบซึ้ง และขอขอบคุณผู้สมัครและทีมงานทุกคนจากใจ การเข้ามาในบ้านหลังใหม่และได้รับการต้อนรับ การตอบรับและได้รับการดูแลอย่างดีกว่าที่คิดไว้มาก

 

 

"ที่ผ่านมาในการปราศรัยลงพื้นที่เราประคับประคองกันเวลาขึ้นเวที ผมขอขอบคุณทุกคน ผมเสียดายที่หนึ่งวันไม่ได้มี 48 ชั่วโมง หากมีเวลามากกว่านี้ ผมพร้อมทำเต็มที่ และจากนี้ไม่ได้หนีไปไหน เรายังคงเดินหน้าทำงานและให้เกียรติผู้ชนะ และน้อมรับทุกคำวิจารณ์"เศรษฐา ทวีสิน กล่าวในที่สุด

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร และ เศรษฐา ทวีสิน 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

ขุนพลพรรคเพื่อไทย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร  นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว และเศรษฐา ทวีสิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ