ข่าว

2 แก๊งวัยรุ่นเขม่นหน้ากัน 'ดวลปืน'สนั่นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 แก๊งวัยรุ่น "ดวลปืน" สนั่นอย่างกับในหนัง สาดกระสุนไม่ยั้งหลายสิบนัดกลางร้านก๋วยเตี๋ยวย่านไทรม้า บาดเจ็บ 3 ราย ชาวบ้านวิ่งหนีตายวุ่น

24 พ.ค. 2566  เวลาประมาณ 00.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งอยู่บริเวณริมถนน เยื้องตลาดท่าอิฐ  ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวพบ ขวดสุรา ขวดเบียร์ แตกกระจายเกลื่อนร้าน และมีกองเลือดสาดกระจายตามพื้นและโต๊ะ

 

นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสิริพงษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่เข่าซ้าย และกลางหลัง , นายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายไพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ถูกยิงที่สะโพกด้านขวา

 

 

 2 แก๊งวัยรุ่นดวลปืนสนั่นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว เจ็บ 3

 

 

จากการสอบถามเจ้าของร้านอาหารตามสั่งซึ่งอยู่ติดกัน เปิดเผยว่า ระหว่างที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในห้องซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้าน ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นเกือบ 50 นัด โดยเสียงดังเป็นระยะ คล้ายยิงตอบโต้กันไปมา เป็นเวลาประมาณ 10 นาที จากนั้นได้ยินเสียงตะโกนขึ้นมาว่าโดนแล้วๆ แต่ตนไม่กล้าออกมาดูเหตุการณ์ เพราะเกรงจะได้รับอันตราย

 

กระทั่งเสียงปืนสงบลงและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจึงเปิดห้องออกมาดู ก็พบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย โดยรถเบนซ์ของตนเองที่จอดอยู่ลานจอดรถของร้าน ถูกกระสุนเข้าที่บังโคลนหน้าด้านซ้าย 1 รู สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในซอย โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองกลุ่มซึ่งมีปัญหากันได้นัดมาตกลงเจรจากันที่ร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นจึงเกิดการชกต่อยกันตัวต่อตัวที่ลานจอดรถของร้าน ก่อนที่วัยรุ่นอีกฝ่ายที่ต่อยแพ้จะกลับไปตามพรรคพวกพร้อมอาวุธปืน ขับรถเก๋งตามกลับมาล้างแค้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งรอในร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งก็มีอาวุธปืนเตรียมพร้อมอยู่ เปิดฉากดวลปืนระดมยิงใส่กัน ซึ่งตนไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายมีเรื่องอะไรกันถึงต้องยิงกันขนาดนี้   

 

 

 2 แก๊งวัยรุ่นดวลปืนสนั่นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว เจ็บ 3

 

 

ขณะที่ นายน้อย (นามสมมุติ) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนขายของอยู่มีลูกค้านั่งอยู่หลายคน เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องนั่งกินเหล้าและต่อยกัน ใครเริ่มก่อน คนยิงและคนเจ็บคือใคร ตนไม่รู้ แต่ได้ยินเสียงปืนเยอะมาก น่าจะหลายกระบอก คาดว่าประมาณ 50-60 นัด และตนก็ไม่รู้จักคนที่มีเรื่อง รู้แต่เป็นคนแถวนี้ และเห็นกลุ่มที่มีเรื่องเขานั่งกินเหล้ากันมาตั้งแต่เย็น แล้วมีเรื่องชกต่อยกัน ลูกค้าที่นั่งกินปกติ ตนเห็นก็รีบหลบเข้าบ้าน ไม่มีใครกล้าออกมาดู


    

 2 แก๊งวัยรุ่นดวลปืนสนั่นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว เจ็บ 3

 

 

ต่อมารถกู้ภัยก็มาถึงที่เกิดเหตุ  ตอนแรกเหมือนยิงขึ้นฟ้าก่อน เพราะมีกระสุนปืนลงหลังคาด้วย น่าจะยิงขู่ก่อนเพื่อให้คนที่ต่อยกันหยุด แต่ไม่หยุดต่อยกันจึงสาดกระสุนใส่กัน ไม่รู้ใครเป็นใครแต่เห็นคนเจ็บนอนอยู่คนเดียว 

 

 

 2 แก๊งวัยรุ่นดวลปืนสนั่นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว เจ็บ 3

 

 

ต่อมาเวลา พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง , พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางศรีเมือง , พ.ต.ต.ปภิณวิช มีชีพสม สารวัตรสืบสวน สภ.บางศรีเมือง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ามีปลอกกระสุนทั้งหมด 15 นัด ตกอยู่บริเวณถนนใกล้หน้าร้านดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดใด เนื่องจากปลอกกระสุนที่พบมีหลายขนาด      

 

 

รถของชาวบ้านโดนลูกหลงจากการดวลปืนของ2แก๊งวัยรุ่น

 

 

พ.ต.อ.นภธร กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 23 พ.ค. และมีการทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีการทำร้ายร่างกายกันทั้ง 2 กลุ่ม โดยใช้อาวุธปืน ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์พบว่าเป็นการทะเลาะวิวาทด้วยกันทั้ง 2 กลุ่ม  และนำอาวุธปืนมายิงสวนกันทั้ง 2 ฝั่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปสอบถามพบว่าเป็นกลุ่มที่มีปัญหากัน เป็นกลุ่มที่อยู่ในร้านอาหาร จึงอายัดตัวไว้ 2 คน

 

 

 2 แก๊งวัยรุ่นดวลปืนสนั่นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว เจ็บ 3

 

 

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนหลายจุด และได้ยึดอาวุธปืนมาจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งกลุ่มที่เข้ามาก่อเหตุมีจำนวน 20-30 คน แต่กลุ่มที่อยู่ในร้านอาหารยังระบุจำนวนไม่ได้ ส่วนอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาด เพราะที่เกิดเหตุมีกระสุนหลายชนิด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และจะเข้าไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพิ่มเติม เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ และ ศุภชัย สินประเสริฐ จ.นนทบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ