ข่าว

ตร.จ่อออกหมายเรียก 'ลูกหนี้โหด' ซ้อมเจ้าหนี้สาวน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.คลองหลวง เตรียมออกหมายเรียก "ลูกหนี้โหด" ลวงเจ้าหนี้สาวไปทำร้ายร่างกายภายในสำนักงานผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคการเมืองหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี

23 พ.ค. 2566 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง เปิดเผยถึงกรณี น.ส.บิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ว่าถูก น.ส.เฟิร์น  (ไม่ทราบชื่อจริง) หลอกไปทำร้ายร่างกายและถูกกรรไกรแทง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในสำนักงานของผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส. ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

 

 

 

 

 

สาวแจ้งความถูกลูกหนี้ ลวงไปทำร้ายร่างกาย

 

 

ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย และจะได้เรียกพยานแวดล้อมและพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำและสรุปข้อเท็จจริง เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีและจะได้นำเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุตามที่ผู้เสียหายอ้างถึง  ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ดำนเนินการออกหมายเรียกแล้ว

 

 

สาวแจ้งความถูกลูกหนี้ ลวงไปทำร้ายร่างกาย

 

 

สำหรับกรณีที่เกิดเหตุเป็นที่ทำการพรรคการเมืองนั้น เป็นเพียงสถานที่เกิดเหตุ และไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง 

 

 

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง

 

 

สำหรับประเด็นของการทำร้ายร่างกายนั้น คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องกการยืมเงินกันจำนวน 3 หมื่นบาท ตามที่ผู้เสียหายได้ให้การกับพนักงานสอบสวน ซึ่งเป็นเรื่องการทะเลาะกัน ส่วนข้อกล่าวหาที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ในข้อหาพยายามฆ่า, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เจ้าหน้าที่จะต้องมาดูว่าเข้าข่ายกฎหมายหรือไม่ เรื่องนี้ยังไม่สรุปต้องสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ