ข่าว

'จารุณี' ให้กำลังใจ 'ลุงตู่' เผยมีอุดมการณ์เดียวกัน รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ประยุทธ์' ฉุนสื่อจี้ถามปล่อย สว.ฟรี 'โหวตเลือกนายกฯ' หรือไม่ ลั่นจำไว้ผมไม่ได้มีคำตอบอะไรทั้งสิ้น ด้าน ‘เปิ้ล จารุณี’ อดีตนางเอกดัง รุดให้กำลังใจ เผยมีอุดมการณ์เดียวกันรักสถาบัน

ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ตอบคำถามผู้สื่อข่าวในฐานะที่ตั้งสว.มาจะบอกอะไรเกี่ยวกับท่าทีในการ 'โหวตเลือกนายกฯ' หรือไม่ว่า 

 

“ไม่ใช่เรื่องของผม เป็นเรื่องของกระบวนการกฎหมายที่จะว่ากันไป จะให้ผมพูดอะไรได้ล่ะ คำถามบางคำถามไม่ควรจะมาถามผม”

 

 

ประยุทธ์ ฉุนสื่อจี้ถามบ่อย สว.ฟรีโหวตนายกฯหรือไม่

เมื่อถามย้ำว่าจะให้สว.โหวตเลือกนายกฯได้อย่างอิสระใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอย่างมีอารมณ์ฉุนเฉียวว่า “ ผมไม่ตอบอะไรทั้งนั้น จำไว้นะ ผมไม่ได้มีคำตอบอะไรทั้งสิ้นกับคำถามที่ถามกันมาในวันนี้"

 

เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอก ดารานักแสดงชื่อดัง มอบเมลอนให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ทั้งนี้ ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์จะเดินขึ้นลิฟท์เพื่อขึ้นไปยังห้องประชุมชั้น 5 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมีแฟนคลับมาสวมกอดให้กำลังใจ พร้อมกับร้องไห้ และระบุว่า ให้พล.อ.ประยุทธ์อดทนอย่าท้อ” ขณะที่พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า “อย่าไปอ่านโซเชียลมาก อาจจะทำให้ไม่สบายใจ”

 

นอกจากนี้ยังมี เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอก ดารานักแสดงชื่อดัง มาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ โดย น.ส.จารุณี เปิดเผยว่า รู้จักสมาชิก รทสช.หลายคน และมีความคิดเหมือนกันในการรักเคารพ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดีใจที่มีโอกาสได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์ โดยนำเมลอนมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ

เปิ้ล จารุณี อดีตนางเอกชื่อดัง ดารานักแสดงมากความสามารถ

 

จารุณี บอกไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย

เมื่อถามว่าที่ผ่านมาไม่เคยแสดงออกในเชิงการเมือง การออกมาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ในครั้งนี้ไม่กลัวจะถูกต่อต้านหรือ น.ส.จารุณี กล่าวว่า ที่ผ่านมาแม้ไม่เคยแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่จุดยืนของตัวเองคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจลุงตู่

 

เมื่อถามว่า จุดยืนคือไม่เอาก้าวไกลใช่หรือไม่ น.ส.จารุณี กล่าวว่า พูดอย่างนั้นไม่ได้ แต่ส่วนตัวยืนยันเราไม่ต้องการไปเป็นทาสของสหรัฐฯหรือประเทศอื่นๆ เพราะปัจจุบันก็ลำบากอยู่แล้ว เราจะอยู่กันอย่างไรต่อไปได้ เมื่อถามว่าอนาคตจะเล่นการเมืองหรือไม่ น.ส.จารุณี กล่าวว่า ไม่ ถ้าคิดจะเข้าก็เข้ามาตั้งแต่ช่วงยังมีแรงแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ