ข่าว

'เพื่อไทย' ยืนยันชัด 'ชัยเกษม นิติศิริ' ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อไทย ยันชัด ‘ชัยเกษม นิติศิริ’ ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พ.ค.66 ย้ำแคนดิเดตนายกฯ ทั้ง 3 คนของพรรคเพื่อไทยเคารพประชาธิปไตยและหวงแหนประชาธิปไตยกว่าสิ่งใด ไม่มีใครนอนหลับทับสิทธิอย่างแน่นอน

ดร.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่สื่อบางฉบับรายงานข่าวผิดพลาด เรื่อง การไม่ไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งของนายชัยเกษม นิติศิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ว่าไม่ได้ใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วยนั้น ขอชี้แจงว่า เป็นข้อมูลที่ผิดพลาดและคลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริง 

'ชัยเกษม' ใช้สิทธิเลือกตั้งช่วงเช้า

เนื่องจากในวันเลือกตั้ง นายชัยเกษม ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ที่เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 52 บริเวณลานจอดรถหน้าพาราไดซ์ หรือปากซอยรัตนาธิเบศร์ 22 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

 

แต่ที่ไม่ได้เดินทางไปใช้สิทธิในช่วงเวลา 13:00 น. ตามที่นัดหมายนักข่าวนั้น เพราะเนื่องจากเพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วย ร่างกายจึงยังไม่แข็งแรงเต็มที่ แพทย์จึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงการพบปะผู้คนจำนวนมาก ทางพรรคเพื่อไทย จึงยกเลิกกำหนดการที่จะให้สื่อมวลชนไปทำข่าว จึงอาจทำให้เกิดความเข้าใจที่สับสนในข้อเท็จจริงได้

ชัยเกษม นิติศิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย

“ขอยืนยันอย่างหนักแน่น แคนดิเดตนายกฯ ทั้ง 3 คนของพรรคเพื่อไทยเคารพประชาธิปไตยและหวงแหนประชาธิปไตยกว่าสิ่งใด ไม่มีใครนอนหลับทับสิทธิอย่างแน่นอนค่ะ”ดร.ลิณธิภรณ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ