ข่าว

คนบงการ 'แอม ไซยาไนด์' ซุกหลักฐาน เป็นใคร ตำรวจ ออกหมายจับ จันทร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. ยืนยัน 22 พ.ค. นี้ ขอศาลอนุมัติหมายจับ คนบงการ 'แอม ไซยาไนด์' เพิ่มอีก 1 คน ในข้อหา ร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน หลังพบข้อมูล ตรงกับคำให้การ แอม

ความคืบหน้าคดี “แอม ไซยาไนด์” วางยาฆ่าผู้อื่นรวม 14 ศพ หลังพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา​ ร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน กับ “รองอ๊อฟ” อดีตสามีแอม ไปแล้ว และจากแนวทางการสืบสวน​สอบสวน ​ของตำรวจภูธรภาค 7 พบว่า มีคนรู้เห็น​กับ​การกระทำ​ความผิด​ของ แอม และเป็นคน สั่งการ​ให้ แอม ซุกซ่อน​ของกลาง และเตรียมที่จะออกหมายจับแล้ว

 

 

 

ล่าสุด “บิ๊กโจ๊ก” รอง ผบ.ตร. ยอมรับว่า พนักงานสอบสวน เตรียมขอศาล ออกหมายจับบุคคลใกล้ชิด “แอม” เพิ่มอีก 1 คน ในวันที่ 22 พ.ค. 2566 ในข้อหา ร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน หลังพบข้อมูลตรงกับคำให้การของแอม ว่าเป็นคนสั่งการให้ซุกหลักฐาน กรณีมีการส่งกระเป๋า และทรัพย์สินของ “ก้อย เท้าแชร์” ไปให้ น.ส.แก้ว เพื่อนสนิทของแอม

 

คดีแอม ไซยาไนด์

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี “แอม ไซยาไนด์” มีมติเตรียมขออนุญาตศาล จ.นครปฐม ออกหมายจับบุคคลที่ 3 ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง พัวพันกับการทำลาย โยกย้ายพยานหลักฐาน ในคดีการเสียชีวิตของ “ก้อย เท้าแชร์” ในวันที่ 22 พ.ค. 2566 หลังที่ประชุม ชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจกองปราบปราม พบพยานหลักฐาน เชื่อมโยง

 

 

 

ส่วนกรณี “แอม” ประกาศจะฟ้องกลับพยาน ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียหายทุกคน รวมถึงตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนยกชุด ว่า สามารถทำได้ แต่ศาลจะรับฟังหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ส่วนตัวยืนยันว่า ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และเป็นคนควบคุมคดีนี้เอง ไม่มีตำรวจนายใดแตกแถว หรือ ทำคดีเพื่อใส่ร้าย ป้ายสี ให้แอมต้องรับโทษ หากแอมจะฟ้องดำเนินคดี ก็พร้อมต่อสู้คดี เช่นเดียวกับพยานคนอื่นๆ ก็พร้อมปกป้องเช่นกัน

 

โดยขณะนี้​ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยาน​หลักฐาน ​เตรียมเสนอศาล​พิจารณา​ ในวัน​​ที่ 22 พ.ค.นี้ ส่วนที่ว่าบุคคล​ดังกล่าวจะใช่หญิงสาว หรือไม่นั้น ยังไม่มีตำรวจนายใดออกมาให้ข้อมูล​ เพียงระบุว่า ให้อดใจรอ ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน หมายจับออกมาก็จะรู้ว่าเป็นใคร

 

ไซยาไนด์ ของกลาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ