ข่าว

โซเชียลเดือด 'รถไฟฟ้า' BTS ขัดข้อง จากลาดพร้าวไปหมอชิต ทำคนตกค้างเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเดือด 'รถไฟฟ้า' BTS ขัดข้อง จากห้าแยกลาดพร้าวไปหมอชิต ทำคนตกค้างเพียบ ล่าสุด เจ้าหน้าที่บีทีเอสชี้แจงแล้ว

ชาวโซเชียล เดือดหนัก ภายหลังที่เกิดเหตุ 'รถไฟฟ้า' BTS เกิดการขัดข้องโดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนก่อน จนทำให้ผู้โดยสารตกค้างที่สถานีห้าแยกลาดพร้าวเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะไม่สามารถขึ้น รถไฟฟ้า ได้แล้ว ทุกสายที่มาจากคูคตยังจอดให้ผู้โดยสารลงที่สถานีนี้อีกด้วย

 

ผู้ใช้โซเชียลอย่าง ทวิตเตอร์ หลายรายได้แชร์ข้อมูล โดยพบว่ามีขบวน รถไฟฟ้าบีทีเอส เกิดการขัดข้องจอดแช่นานครึ่งชั่วโมงที่เส้นกลางที่จะต้องเปลี่ยนเส้นทาง จากห้าแยกลาดพร้าวมาหมอชิต แอร์เสีย จนทำให้ผู้โดยสารต้องทำการเปิดหน้าต่างเพื่อรับอากาศจากข้างนอก

 

 

บีทีเอสขัดข้อง

บีทีเอสขัดข้อง

 

 

ขณะที่ที่สถานีห้าแยกลาดพร้าวยังมีผู้โดยสารตกค้างเป็นจำนวนมากจนล้นสถานี ซึ่งไม่สามารถเดินทางไปต่อได้ นอกจากนี้ขบวนที่มาจากคูคต ยังนำผู้โดยสารมาลงที่สถานีแห่งนี้ เพราะไม่สามารถเดินทางไปต่อได้

 

 

บีทีเอสขัดข้อง

บีทีเอสขัดข้อง

 

ขณะที่บนเพจของ รถไฟฟ้าบีทีเอส ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กเข้าไปคอมเมนต์ถึงเหตุการณ์ที่รถไฟฟ้าขัดข้องในครั้งนี้จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่อยากให้มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า และพิจารณาข้อบกพร่องตรงนี้ให้เข้ากับค่าบริการด้วย

 

 

บีทีเอสขัดข้อง

บีทีเอสขัดข้อง

 

 

ล่าสุดทาง เจ้าหน้าที่บีทีเอส แจ้งใช้งานได้เมื่อเวลา 08.50 น. เกิดจากขบวนรถจากลาดพร้าวไปหมอชิตขัดข้อง ทำให้กระทบสายสุขุมวิท

 

 

ภาพ : ทวิตเตอร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ