ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' ไล่เช็กเส้นทางเงิน 12 บุคคล ส่อเชื่อมโยง 'แอม ไซยาไนด์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' รับมอบข้อมูลการเงินจากธนาคารนำไปตรวจสอบเส้นทางการเงินของ 'แอม ไซยาไนด์' หาความเชื่อมโยงกับผู้เกี่ยวข้อง ก่อนสอบปากคำอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตสามีของ น.ส.สรารัตน์ หรือ 'แอม ไซยาไนด์' ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับ 'แอม' เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำลายพยานหลักฐาน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 184

 

 

หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนพบพยานหลักฐานที่เชื่อว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ เป็นผู้ก่อเหตุ โดยนำกระเป๋าของ ก้อย ผู้เสียชีวิตคนล่าสุดส่งไปให้กับ แก้ว ในจังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

 

เช้าวันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) จะเข้ามาติดตามคดีที่สโมสรตำรวจ หลังจากที่เมื่อคืนได้ไปรับฟังการรายงานผลการสอบสวน พ.ต.ท.วิฑูรย์ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และความคืบหน้าของสำนวนคดี ซึ่งเตรียมที่จะส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาภายในสัปดาห์หน้า โดยคาดว่าจะสามารถส่งสำนวนได้ครบทั้ง 15 คดี

 

 

สำหรับหลักฐานสำคัญที่ชุดสืบสวนยังต้องการคือเส้นทางการเงินของ แอม ที่เชื่อมโยงไปถึงบุคคลต่างๆ 12 คน ซึ่งได้รับมาจากธนาคารแล้วและจะนำมาพิจารณาในวันนี้

 

นอกจากนั้น คาดว่าจะเข้าไปสอบปากคำ แอม เพิ่มเติมอีกครั้งในทัณฑสถานหญิงกลางในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่รับสารภาพเกี่ยวข้องกับการหา สารไซยาไนด์ มาให้ผู้เสียชีวิต แต่ยังรับสารภาพไม่หมด และยังมีประเด็นที่พนักงานสอบสวนจะต้องสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากที่แจ้งข้อกล่าวหากับอดีตสามี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ