ข่าว

'พรรคพลังประชารัฐ' อ้อนมวลชนขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายพาข้ามความขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พรรคพลังประชารัฐ' ปราศรัยใหญ่ อ้อนมวลชนขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายพาคนไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง ลั่นถ้าเศรษฐกิจดี ค้าขายรุ่งเรือง ประเทศจะสงบสุข

ปราศรัย "พรรคพลังประชารัฐ" โค้งสุดท้ายสุดคึกคัก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี  ขึ้นเวทีปราศัยเพื่อขอคะแนนจากคนกรุงเทพ และขอทำภารกิจสุดท้าย ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน โดยการปราศรัยครั้งนี้มี นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม. พรรคพลังประชารัฐ นายวราเทพ รัตนากร กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ  และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมืองพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. 2566 
 

โดยในการปราศรัยครั้งนี้ยังคงเน้นที่การก้าวข้ามความขัดแย้ง และพาประเทศไทยเดินต่อไปข้างหน้า ด้วยการทำให้ประชาชนในประเทศทุกคนทุกหมู่เหล่ากลับมารักใคร่กันเหมือนเดิม และฟังคนที่เห็นต่างกัน แม้จะแตกต่างกันแต่เราอยู่กันได้ ถึงการก้าวข้ามความขัดแย้งจะเป็นคำตอบในวันนี้ แต่มีเส้นบางๆที่ก้าวข้ามไม่ได้คือชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เป็นเสาหลักของื ดังนั้น พรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองใดก็ตาม ถ้าไม่เอาชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ หรือกระทำการใดๆก็ตามทำให้สถาบันเหล่านี้สั่นคลอน ถูกดูหมิ่นเหยียดหยาม ถึงกับขัดแย้งก็ต้องขัดแย้ง เพราะเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้และนี่คือจุดยืนที่เข้มแข็งที่สุดของ "พรรคพลังประชารัฐ"

 

 

พรรคพลังประชารัฐ

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดตัวมาด้วยการทักทายประชาชนที่มาฟังปราศรัยตั้งแต่หลังห้องจนสู่เวทีปราศรัย ท่ามกลางเสียงเสียงของมวลที่ตะโกนให้กำลังใจว่านายก ลุงป้อม จากนั้นได้ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวขอบคุณประชาชนที่ฟังอยู่ และให้ความมั่นใจว่าทุกนโยบายที่เราหาเสียงไว้จนขอสัญญาว่าเราจะทำให้สำเร็จ เพราะตนเป็นบุคคลที่มีภาระใดๆ ไม่มีธุรกิจใดๆไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงมีเพียงภารกิจเดียวที่จะเป็นภารกิจสุดท้ายในชีวิต คือการตอบแทนบุญคุณแผ่นดินสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศไทย 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงสุวรรณ

 

 

ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาของการเป็นฝ่ายรัฐบาล ตนสามารถพูดคุยกับทุกคนรับฟังความเห็นต่างจากทุกฝ่ายโดยไม่มีอคติใดๆ ตลอดชีวิตมีหน้าที่ในการปกป้องประเทศ จากศัตรู ภยันตราย ในรูปแบบต่างๆตั้งแต่ความมั่นคง ป้องกันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งของเรา วันนี้ตนได้เห็นแล้วว่าประเทศของเรายังมีปัญหาอีกมาก โดยเฉพาะปัญหาความยากจนและปัญหาเรื่องปากท้อง ไปจนถึงการการแทรกแซงการเมืองทั้งในและนอกประเทศ ตลอดจนก้าวข้ามความขัดแย้งและพรรคพลังประชารัฐมุ่งมั่นจะเอาชนะปัญหาของประชาชนในเรื่องเหล่านี้ให้ได้ ขอใช้เชื่อมั่นในตัวตนว่าจะนำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ขอให้เลือกตนประเทศจะไม่วุ่นวาย เศรษฐกิจจะเดินหน้า ขอให้กาเบอร์ผู้สมัครส.ส.ของพรรคและเลือก "พรรคพลังประชารัฐ" เบอร์ 37 ขอให้ทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ