ข่าว

ปราศรัยใหญ่ ‘พรรคประชาธิปัตย์’ 12 พ.ค. 66 เช็กโปรแกรมที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 : ตาราง-โปรแกรมถ่ายทอดสดเวทีปราศรัยใหญ่ ’พรรคประชาธิปัตย์’ วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 66 ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกทม. พร้อมลิ้งดูถ่ายทอดสด เช็กรายละเอียดได้ที่นี่

พรรคประชาธิปัตย์ เป็นหนึ่งในพรรคการเมืองที่สู้ศึกเลือกตั้ง 2566 มีคิวเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 เช่นเดียวกับหลายพรรคการเมือง 

 

ซึ่งหลายคนให้ความสนใจที่จะไปร่วมรับฟังการปราศรัยสดๆ และต้องการรับชมการถ่ายทอดสดจากทางบ้าน คมชัดลึก จึงรวบรวมรายละเอียดเวทีปราศัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนี้ 

 

ข้อมูลจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก พรรคประชาธิปัตย์ ระบุราบละเอียดในการปราศรัยใหญ่ว่า ยกทัพปราศรัยใหญ่ #SAVEประชาธิปัตย์ เพื่อ #SAVEประชาธิปไตยไม่โกง

 

เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง ปราศรัยใหญ่ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป เป็นการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายของพรรคประชาธิปัตย์ก่อนเลือกตั้ง

 

นำทัพโดย

  • นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
  • นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
  • นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
  • น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม.
  • ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม.

ปราศรัยใหญ่ ‘พรรคประชาธิปัตย์’ 12 พ.ค. 66 เช็กโปรแกรมที่นี่

 

ปราศรัยใหญ่ ‘พรรคประชาธิปัตย์’ 12 พ.ค. 66 เช็กโปรแกรมที่นี่

การปราศรัยครั้งนี้จะเป็นการปราศรัยครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 โดยจะเน้นเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทั้งประเทศช่วยสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ของพรรคทั่วประเทศ ทั้ง ส.ส.แบบเขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้สมัครที่มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์การทำงานในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ พร้อมทั้งการทำงานรับใช้ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มาอย่างยาวนาน

 

นอกจากนี้จะชี้ให้เห็นถึงนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนกลุ่มต่างๆ และเป็นนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริงทันทีที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล

 

การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญที่จะชี้ชะตาอนาคตของประเทศไทยว่าจะเดินไปทางไหน โดยพรรคประชาธิปัตย์จะชี้ให้เห็นว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่การเมืองเข้าสู่จุดเข้มข้นจนอาจถึงทางตัน แต่พรรคประชาธิปัตย์พร้อมจะช่วยสร้างทางรอดให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน บนพื้นฐานของการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการยึดมั่นในการทำงานบนความซื่อสัตย์สุจริต

 

พรรคประชาธิปัตย์เชื่อมั่นว่า การปราศรัยใหญ่ครั้งนี้จะมีส่วนทำให้ประชาชนพร้อมจะตัดสินใจเลือกพรรคประชาธิปัตย์ให้กลับมาทำงานรับใช้ประชาชนอย่างท่วมท้นแน่นอน

 

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับพรรคประชาธิปัตย์ #เบอร์26 ได้ในงานหรือ พร้อมชมออนไลน์ ถ่ายทอดสดผ่านเพจพรรคประชาธิปัตย์ : Democrat Party, Thailand พรรคประชาธิปัตย์ Modern BKK เดียร์ วทันยา บุนนาค และ เอ้ สุชัชวีร์

 

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดปราศรัยใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ