ข่าว

'ครูสอนยิงปืน' คลุ้มคลั่ง ยิงปืนใส่ตำรวจ ขณะเข้าตรวจค้น เร่งล้อมจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบอีก 'ครูสอนยิงปืน' คลุ้มคลั่ง ยิงปืนในบ้านก่อนยิงสวนใส่ตำรวจกลางเมืองระยอง ขณะที่ขอตรวจค้นบ้าน เร่งล้อมจับ

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุ 'ครูสอนยิงปืน' คลุ้มคลั่ง ยิงปืน ภายในบ้านก่อนยิงสวนใส่ตำรวจกลางเมืองระยอง ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน นายพงศ์ อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงรับจำนำเทศบาลนครระยอง ตามหมายศาลจังหวัดระยอง เพื่อป้องกันเหตุร้าย วันเลือกตั้ง

 

 

ซึ่ง นายพงศ์ หรือ บาส มีอาวุธปืนครอบครองจำนวนหลายกระบอก และเป็นบุคคลเป้าหมายที่ตำรวจเฝ้าระวังช่วงการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. นี้ อีกทั้ง นายพงษ์ เป็น 'ครูสอนยิงปืน' มีความรู้ความชำนาญใช้อาวุธปืนพกสั้น

 

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าไปไปใกล้บริเวณบ้าน นายพงศ์ ได้ใช้อาวุธปืน ยิงใส่ตำรวจจำนวน 3 นัด แต่กระสุนปืนไม่ถูกใคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จึงขอสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง มายังที่เกิดเหตุ

 

 

ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุยิงปืนประจำ ล่าสุดยิงต่อเนื่องวันละนัด 2 นัดมาเป็นอาทิตย์แล้ว จนชาวบ้านหวาดผวาไปหมด เวลาได้ยินเสียงปืนต้องอยู่แบบหวาดระแวง จนมาเช้าวันนี้ ประมาณ 7 โมงเช้า ยิงรวดเดียว 3 นัด จนต้องแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

 

 

ครูสอนยิงปืนคลุ้มคลั่ง

 

ขณะนี้ญาติของ นายพงศ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังช่วยกันเจรจาเกลี่ยกล่อมให้นายพงศ์ ยอมมอบตัว แต่ นายพงศ์ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ไม่ยอมออกมอบตัว ยังมีการปิดล้อมพื้นที่และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพื่อความปลอดภัย แลัยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

 

 

ล้อมจับ ครูยิงปืนคลั่ง

ล้อมจับ ครูยิงปืนคลั่ง

ล้อมจับ ครูยิงปืนคลั่ง

 

 

โดย : ราชัญ กองทอง / ธานนท์ ตรีพลอักษร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ