ข่าว

เปิด 'คำทำนาย' โค้งสุดท้าย ใครจะได้เป็น 'นายกฯ คนต่อไป ' หมอดูดังบอกไว้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 'คำทำนาย' ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง 2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส" บอกไว้ชัด ใครจะได้เป็น 'นายกฯ คนต่อไป'

ใกล้โค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเข้าไปทุกขณะ และอีกไม่นานคนไทยจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะได้เข้ามาเป็นทีมบริหารประเทศ และใครจะได้เป็น นายกรัฐมนตรีคนต่อไป ซึ่งวันนี้ คมชัดลึก จะพาเปิดคำทำนาย ดวงชะตา 3 แคนดิเดตนายกฯ โดย 2 นักพยากรณ์ชื่อดัง "ฟ่านอาย มือสัมผัสจิต" และ"กวนซือ (แนน) หูทิพย์จิตสัมผัส"

 

"อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร ชินวัตร

 

ใบหน้าที่มีความโดดเด่น แต่จะยังโยงกับสิ่งที่เขาต้องการให้เป็น ไม่ว่าจะเป็นนโยบายและความมุ่งมั่นในแผนการปฏิบัติ เพราะฉะนั้น หากแนวคิดที่โลดแล่น ยึดในความถูกต้อง ค่อนข้างจะได้ความนิยมมาก แต่ถ้าทำให้ผู้คนเห็นถึงประโยชน์ไม่ได้ โอกาสมองเห็นตำแหน่งได้ช้า ก็จะทำให้เขา อาจจะเป็นสองรองคนอื่นได้ ดวงปีนี้ยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร ยังมีความแกว่งในดวงชะตา การขอขมาต่อบรรพบุรุษทำให้มีผลต่อดวงชะตาให้ดีขึ้น จะช่วยทำให้ดวงเต็มขึ้น

 

“ทิม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

พิธาเป็นคนที่พร้อมที่จะบุกเบิก ใช้ความสามารถพัฒนางานออกมาได้ดี บางครั้งคิดการไกลมองเห็นอนาคต มองเห็นผู้คน มองเห็นสิ่งที่เป็นศักยภาพในตัวเอง ถ้าหากมองพร้อมพัฒนาเพื่ออุดมการณ์เพื่อช่วยเหลือคน มองเห็นในเรื่องการได้รับการสนับสนุนค่อนข้างเยอะ ค่อนข้างดี แต่หากใช้การพัฒนางานต่างๆ แม้กระทั่งนโยบาย บุกเบิกในทางที่ดี แต่ยังมีการเสียเปรียบในบางกลุ่ม โอกาสที่จะได้รับความเชื่อมั่นลดลง ค่อนข้างมาก ดังนั้น หากใช้ในทางพัฒนาด้วยระบบวิธีไม่เบียดเบียนคน คนนี้จะมีเหตุให้ได้ขึ้นเป็นผู้นำค่อนข้างเร็ว แต่ในเกณฑ์ปีนี้ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เองยังไม่ได้มีดวงชะตาที่แข็ง แนะนำให้เสริมด้วยการทำการสร้างวัด หรือร่วมสร้างวัดจะเป็นบุญใหญ่แก่ดวงชะตาของเขาเช่นกัน

 

 

เศรษฐา ทวีสิน

 

ดวงยักษ์แต่ยังมีคนขวางอยู่พอสมควร ดวงชะตาช่วงปลายปี 2566 ดวงของนายเศรษฐา ทวีสิน ค่อนข้างจะรุ่งโรจน์ แต่ต้องผ่านมรสุมไปให้ได้ก่อน เป็นคนคิดอะไรเร็ว กล้าที่จะทำอะไรแบบชัดเจน ฉะนั้นถ้าเขาได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ค่อนข้างจะไปในแผนเศรษฐกิจที่เป็นบวก แต่ให้ดำรงในการยึดถือความเป็นเอกราชจะดี เขาก็จะสมบูรณ์ด้วยวาจาและทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ