ข่าว

เจอแล้ว กระเป๋า 'ก้อย' ส่งถึงเพื่อนสนิท 'แอม ไซยาไนด์' หลังตาย 5 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิวินวิน พาพยานรายใหม่ ระบุเป็นคนที่ 'แอม ไซยาไนด์' ไว้ใจ พบตำรวจ หลังมีพัสดุส่งมาที่บ้านพัก จ.เพชรบุรี 5 วัน หลัง ก้อย เท้าแชร์ เสียชีวิต เปิดกล่องพบ กระเป๋า ก้อย ที่หายไป

อีกหนึ่งพยานหลักฐาน ในวันที่ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย เท้าแชร์” วูบเสียชีวิตปริศนา ขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลาที่ริมท่าน้ำ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมกับ “แอม ไซยาไนด์” คือ กระเป๋า, เงินสด และ โทรศัพท์มือถือ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามหา เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับแอม

 

 

 

ล่าสุด พบว่ามีการส่งพัสดุมาที่บ้านพักของ พยานรายใหม่ ที่เป็นเพื่อนสนิทของ “แอม ไซยาไนด์” ใน จ.เพชรบุรี หลังจาก ก้อย เสียชีวิต 5 วัน เมื่อเปิดกล่องพบว่า ภายในคือ กระเป๋า พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือของก้อย ที่หายไป ในวันเกิดเหตุ

 

เจอกระเป๋า "ก้อย" เหยื่อ แอม ไซยาไนด์

โดย น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิ วินวิน ได้พาเพื่อนคนสนิทของ “แอม ไซยาไนด์” มาให้ปากคำกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมทั้งนำกล่องพัสดุปริศนา ที่ถูกส่งไปยังบ้านของเพื่อนสนิทของแอมรายนี้ มามอบให้กับตำรวจไว้เป็นพยานหลักฐาน

 

 

 

น.ส.ชลิดา กล่าวว่า พยานรายนี้ เธอรู้จัก เนื่องจากเป็นคนที่ให้ข้อมูลเรื่องขบวนการหวยทิพย์ รวมถึงขบวนการออกรถป้ายแดงของแอม ซึ่งจากข้อมูล พยานคนนี้เป็นบุคคลที่แอมไว้วางใจ เธอจึงตั้งใจพามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี เพราะหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการประกอบสำนวน แต่เมื่อพูดคุยกันพยานคนนี้บอกว่า ช่วงเดือนก่อน มีพัสดุปริศนาส่งมาที่บ้านใน จ.เพชรบุรี ซึ่งบ้านหลังนี้ปกติแล้วจะไม่มีใครอยู่ จึงเกิดความสงสัยว่า เป็นพัสดุเกี่ยวกับอะไร เธอและทีมงานจึงลงพื้นที่ไปดูกล่องพัสดุนี้ และนำมามอบให้ชุดคลี่คลายคดี

 

เจอแล้ว กระเป๋า "ก้อย" เหยื่อ "แอม ไซยาไนด์

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในกล่องพัสดุ พบว่ามีถุงดำ และถุงพลาสติกห่อ 2 ชั้น เมื่อเปิดถุงพลาสติก ปรากฎว่า เป็นทรัพย์สินรวม 6 รายการ ได้แก่

 

 

  • กระเป๋าถือแบรนด์เนม 1 ใบ
  • กระเป๋าเงิน 2 ใบ
  • กระเป๋าใส่นามบัตร 1 ใบ
  • เอกสารใบเสร็จรับส่งสินค้า ที่มีชื่อผู้รับสินค้า คือ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย” 
  • โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 

กระเป๋า "ก้อย" เหยื่อ แอม ไซยาไนด์

 

โดยทราบว่ากล่องพัสดุดังกล่าว ส่งมาตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. ไปยังบ้านใน จ.เพชรบุรี ซึ่งพัสดุไปถึงหลังจากก้อยเสียชีวิตไปแล้ว 5 วัน มีรายชื่อผู้ส่งปรากฎชัดเจน พร้อมทั้งเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งที่อยู่ผู้ส่ง อยู่ใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

 

โทรศัพท์มือถือก้อย เหยื่อ แอม ไซยาไนด์

 

จากการสอบถามญาติของก้อย ระบุว่า ทรัพย์สินดังกล่าวเป็นของก้อยจริง แต่อยู่ระหว่างให้ตำรวจทำการตรวจสอบรายละเอียดของผู้ส่งพัสดุ เพราะพยานไม่รู้จักชื่อของผู้ส่ง แต่พยานคนดังกล่าวยืนยันได้ว่า แอม รู้ที่อยู่และบ้านของพยานรายนี้ที่ จ.เพชรบุรี

 

ของกลาง คดีแอม ไซยาไนด์

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และจะนำข้อมูลเข้าสู่สำนวนการสอบสวน ก่อนขยายความเชื่อมโยงว่าไปถึงใคร  ส่วนเพื่อนสนิทของแอมคนนี้ เป็นคนที่แอมไว้วางใจ แต่ไม่ได้เป็นคนที่แอมจะให้เข้าพบในทัณฑสถานหญิงกลาง เพราะคนที่แอมอยากเจอ คือ “ทนายความ”

  

กระเป๋าสตางค์ก้อย เหยื่อ แอม ไซยาไนด์   

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เรียกพยานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อทำประกันของแอม ไปสอบปากคำที่ตำรวจภูธรภาค 7 หลังเป็นคนที่จะทำประกันให้นายแด้ ในวงเงินหากเสียชีวิต จะได้เงินประกัน 7 ล้านบาท แม้ยังไม่ได้มีการทำประกัน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ