ข่าว

มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วทันยา บุนนาค " มาดามเดียร์" ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ พร้อม องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคฯ เดินสายช่วยผู้สมัครสส.ประชาธิปัตย์ วณิชชา ม่วงศิริ ,ชยิน พึ่งสาย ที่ลงสมัครเขตฝั่งธน "องอาจ" ระบุปราศรัยใหญ่"ประชาธิปัตย์"ศุกร์นี้ อภิสิทธิ์ ร่วม

น.ส.วทันยา บุนนาค ( มาดามเดียร์) ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ย่านบางบอน ช่วย น.ส.วณิชชา ม่วงศิริ ผู้สมัคร สส.กทม. เขตบางบอน-จอมทอง-หนองแขม เบอร์ 9 หาเสียงเลือกตั้ง   โดยขึ้นรถแห่ไปที่ ซ.กำนันแม้น ทักทายประชาชนในหมู่บ้าน แล้วลงเดินตลาดพิบูลย์วิทย์ 6 พบปะผู้ค้า ประชาชนที่มาจับจ่าย  พร้อมฝากให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งคนทั้งพรรค

 

 

จากนั้น ไปต่อที่ซอยประชาอุทิศ 69 สมทบกับทีมของ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ช่วย นายชยิน พึ่งสาย ผู้สมัคร เขตทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ เบอร์ 7 หาเสียงเลือกตั้ง โดยย่านนี้มีชาวมุสลิมอาศัยอยู่จำนวนมาก ทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันฟุตซอลกระชับมิตร เชื่อมสัมพันธ์ 4 มัสยิด

 

 

 

นายองอาจ กล่าว ถึงการหาเสียงโค้งสุดท้าย ซึ่งเหลืออีกเพียง 3 วัน ว่า เน้นไปทุกจุดที่ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่สนับสนุนพรรค ก็พยายามไปกระตุ้นให้ใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด รวมทั้งชุมชนที่อาจจะยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร ก็พยายามจะเข้าไปขอคะแนนเสียงให้การสนับหนุนพรรคประชาธิปัตย์ทั้งระบบเขต เบอร์ต่าง ๆ และบัญชีรายชื่อ เบอร์ 26  จะพยายามรณรงค์ในพื้นที่ต่าง ๆ ให้มากที่สุด

ขณะเดียวกันการปราศรัยใหญ่วันศุกร์ที่ 12 พ.ค.  เป็นครั้งแรกที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ และอดีตหัวหน้าพรรค จะมาขึ้นเวทีปราศรัยทิ้งทวนในวันสุดท้าย ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์จะเน้นจุดแข็งของพรรคให้มากที่สุด คือความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของพรรค และเรื่องนี้ทำให้ประชาชนให้การสนับสนุนพรรคมาโดยตลอด 77 ปี อีกทั้งที่ผ่านมาประชาชนก็มีความกังวลในเรื่องของการดูดและซื้อสส. ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความไม่สุจริต รวมถึงการซื้อเสียงด้วย และระบาดไปเกือบทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องของการนำไปสู่การทำการเมืองที่ไม่สุจริต พรรคประชาธิปัตย์ก็พยายามจะเน้นสิ่งที่พรรคยึดถือมาโดยตลอดให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในการสนับสนุนพรรค และเลือกผู้สมัครของพรรคทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

 

 

 

ส่วนการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ กกต. อย่างมาก จนกังวลว่าวันที่ 14 พ.ค. อาจจะมีปัญหาอีกนั้น  มองว่า การเลือกตั้งล่วงหน้ามีความบกพร่องหลายอย่างไม่ควรจะเกิดขึ้น เพราะ กกต. ชุดนี้ก็เคยผ่านการเลือกตั้งมาแล้วในปี 2562 ไม่ใช่ชุดที่มาใหม่ และทีมเจ้าหน้าที่ที่ทำงานก็ล้วนแต่มีประสบการณ์ในการเลือกตั้งมาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นข้อผิดพลาดต่าง ๆไม่ควรเกิดขึ้น

 

 

ขณะนี้ยังมีเวลาก่อนวันเลือกตั้ง เชื่อว่า กกต. เห็นข้อผิดพลาดแล้วควรรีบแก้ไข อย่าให้สิ่งที่เคยเกิดขึ้นในการเลือกตั้งล่วงหน้าเกิดขึ้นอีก เพราะจะทำให้ประชาชนไม่เชื่อมั่นในผลการเลือกตั้ง ซึ่งจะเป็นอันตรายมากต่อประชาธิปไตย ถ้าคนที่คุมกฎกติกาไม่สามารถรักษากติกาให้คนมีความรู้สึกเชื่อมั่นได้ ก็จะเป็นอันตรายมาก และถ้าคนไม่ยอมรับผลการเลือกตั้ง ก็จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ทั้งที่พยายามรณรงค์ให้คนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

 

 

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงในหลายจังหวัด ว่า ประชาชนยังคงให้การตอบรับพรรคประชาธิปัตย์อย่างอบอุ่น โดยเฉพาะเวทีปราศรัยในโซนของจังหวัดภาคใต้ ถือว่ากระแสตอบรับและความเชื่อมั่นของคนใต้ต่อพรรคประชาธิปัตย์ยังคงมีอยู่สูงมาก ทั้งนี้แกนนำพรรคทุกคนก็พยายามจะเข้าไปช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อให้ได้คนทำงานมากที่สุด
 

มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป. มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป. มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป. มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป. มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป. มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป. มาดามเดียร์ - องอาจ ลุยฝั่งธนช่วยผู้สมัคร- โหม อภิสิทธิ์ร่วมปราศรัยใหญ่ปชป.

วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ย่านบางบอน ช่วย  วณิชชา ม่วงศิริ ผู้สมัคร สส.กทม. เขตบางบอน-จอมทอง-หนองแขม เบอร์ 9 หาเสียงเลือกตั้ง  เช่นเดียวกับ องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ช่วย ชยิน พึ่งสาย ผู้สมัคร เขตทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ เบอร์ 7 หาเสียง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ