ข่าว

'เสรีพิศุทธ์' สับ ทิพานัน ยิงเลเซอร์หาเสียงเข้าข่ายใช้ของหลวงหาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวทีหาเสียงพรรคเสรีรวมไทยที่นครพนมระอุ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคฯ ได้ทีถล่มยับปม ทิพานัน ศิริชนะ  รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้สมัครสส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ  ยิงเลเซอร์หาเสียง บนสะพานพระราม 8 สับใช้ของหลวงหาเสียงอย่างชัดเจน

ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอปลาปาก จ.นครพนม  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และนายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค ประธานภาคอีสาน ได้เปิดเวทีปราศรัยช่วยนายชาญชัย จำคำปา  ผู้สมัคร สส.เขต 4 จ.นครพนม โดยมีผู้ร่วมรับฟังกว่า 8,000  คน โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  ปราศัยกรณี น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ  รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้สมัครสส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ  ยิงเลเซอร์หาเสียง บนสะพานพระราม 8 โดยที่ไม่มีความผิดใด ๆ เลย ทั้งที่ผิดระเบียบกกต.และเป็นการใช้ของหลวงหาเสียงอย่างชัดเจน ถือเป็นความไม่ยุติธรรมในการหาเสียง

 

 

 

 

ในขณะที่ผู้เกี่ยวข้องแต่พยายามแก้ต่างให้ว่าเป็นความบกพร่องโดยสุจริต แต่ถ้า น.ส.ทิพานัน ไม่ได้เป็นรองโฆษกรัฐบาล ไม่ได้อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ จะทำได้หรือไม่  สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความไม่เสมอภาคในการหาเสียง และเป็นการใช้ช่องว่างของกฎหมาย  ขณะนี้ความผิดเกิดขึ้นแล้ว  เพราะถ้าทำได้ไม่ผิด พรรคเสรีรวมไทยก็จะขอทำบ้างจะได้หรือไม่  พรรคจะขออนุญาตยิงเลเซอร์หาเสียงตามตึกต่าง ๆ สะพานแขวนต่าง ๆ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ

จะเห็นว่าตลอด 8 - 9 ปี ที่ผ่านมาในระบอบประยุทธ์ ได้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาอย่างต่อเนื่อง  ถ้าเป็นคนของรัฐบาลทำอะไรก็จะไม่ผิด แต่ถ้าอยู่ฝ่ายค้านทำอะไรก็ผิด   เป้าหมายของพรรคเสรีรวมไทย  คือการแก้ไขรัฐธรรมนูญ รื้อองค์กรอิสระที่มาจากการแต่งตั้งของ คสช.หรือมาจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งหมด เพราะเห็นแล้วว่าตลอด 8 ปี ที่ผ่านมาองค์กรอิสระทั้งหลาย ได้ถูกใช้เป็นเครื่องมือเล่นงานฝ่ายตรงกันข้ามหรือผู้เห็นต่างมากน้อยแค่ไหน

 

 


"อยากให้ตัดใจจาก ลุงตู่  หรือพรรคการเมืองจากพรรคร่วมรัฐบาล มาเลือกลุงเสรี เอาไว้ลุยกับแก็งค์ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย เพราะเป็นคนที่กล้าต่อสู้กับสิ่งไม่ถูกต้อง ขนาดนักการเมืองขาใหญ่ในรัฐบาล ยังกล้าจัดการให้เห็นมาแล้ว นับประสาอะไรกับพวกขบวนการค้ายาเสพติด ขบวนการทุนจีนสีเทาหรือข้าราชการกังฉินที่เกาะกินประเทศมายาวนาน รับรองว่าถ้าได้เข้าไปเป็นรัฐบาล  ฟันไม่เลี้ยงแน่เพราะสโลแกนพรรคก็บอกแล้วว่าเสรีมีไว้ลุย"  พล.ต.อ.เสรี  ระบุ

 

'เสรีพิศุทธ์' สับ ทิพานัน ยิงเลเซอร์หาเสียงเข้าข่ายใช้ของหลวงหาเสียง 'เสรีพิศุทธ์' สับ ทิพานัน ยิงเลเซอร์หาเสียงเข้าข่ายใช้ของหลวงหาเสียง 'เสรีพิศุทธ์' สับ ทิพานัน ยิงเลเซอร์หาเสียงเข้าข่ายใช้ของหลวงหาเสียง 'เสรีพิศุทธ์' สับ ทิพานัน ยิงเลเซอร์หาเสียงเข้าข่ายใช้ของหลวงหาเสียง 'เสรีพิศุทธ์' สับ ทิพานัน ยิงเลเซอร์หาเสียงเข้าข่ายใช้ของหลวงหาเสียง

ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอปลาปาก จ.นครพนม  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค ประธานภาคอีสาน ได้เปิดเวทีปราศรัยช่วย ชาญชัย จำคำปา  ผู้สมัคร สส.เขต 4 จ.นครพนม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ