ข่าว

ออกหมายเรียก 'ปารีณา ไกรคุปต์' ปมค้นบ้านต้องสงสัย ตำรวจเจอล็อกคอ,ปืนหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก 'ปารีณา ไกรคุปต์' อดีต สส.ราชบุรี โผล่งานวันเกิด บ้านต้องสงสัย ตำรวจเจอล็อกคอ แถม ปืนหาย

จากการลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 11 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ของตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ หรือ (นปพ.) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดูแล และปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง แต่กลับถูกล็อกคอ และพยายามลากเข้าบ้าน พร้อมกับพบ “ปารีณา ไกรคุปต์” อดีต สส.ราชบุรี อยู่ภายในบ้าน โดยอ้างว่า มาร่วมงานวันเกิด

 

 

 

ล่าสุด ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก “ปารีณา” สอบปากคำ หลังมีการเรียกพยานแวดล้อม เข้ามาสอบปากคำบ้างแล้ว จำนวน 6 ปาก แต่บางคนยังให้การไม่ตรงกัน

 

ภาพเหตุการณ์ค้นบ้านต้องสงสัย เจอ ปารีณา ไกรคุปต์

พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รองผู้กำกับการ สอบสวน สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า ในพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ดังนั้น จึงจำเป็นจะต้องออกหมายเรียก มาสอบปากคำในฐานะพยานด้วย ส่วนตัวเจ้าของบ้านที่จัดงานวันเกิด รวมทั้งเจ้าของวันเกิด ก็จะต้องเรียกมาสอบปากคำเช่นกัน

 

 

 

โดยหลังเกิดเหตุ ได้เรียกพยานแวดล้อม เข้ามาสอบปากคำบ้างแล้ว จำนวน 6 ปาก แต่บางคนยังให้การไม่ตรงกัน ส่วน อดีต สส.ปารีณา จะมาในช่วงไหน ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา

นอกจากนี้ ยังต้องรอผลสอบลายนิ้วมือจากอาวุธปืนประจำกายของตำรวจ ที่หายไปในคืนนั้น และทาง น.ส.ปารีณา ได้แจ้งมาหลังจากเกิดเหตุอีกหลายชั่วโมง ว่าพบปืนดังกล่าว ตกอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร ซึ่งจะต้องมีมีการตรวจสอบลายนิ้วมือบนอาวุธปืน และถ้ามีใครที่เกี่ยวข้อง ก็จะต้องเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

 

 

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น คืนวันที่ 8 พ.ค. 2566 หลังตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ หรือ (นปพ.) ราชบุรี ได้รับแจ้งว่า มีการรวมกลุ่มของชาวบ้านจำนวนมาก และอาจจะมีการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง แต่เมื่อเข้าตรวจสอบ กลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล็อกคอ และพยายามลากเข้าบ้าน จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย และอาวุธปืนประจำกาย ได้สูญหายไป ต่อมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า ได้เดินทางมาร่วมงานวันเกิด และการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และไม่มีหมายค้น ถือว่าเป็นการบุกรุกในยามวิกาล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ