ข่าว

‘จุรินทร์-อภิสิทธิ์’ นำทัพขุนพล-ผู้สมัคร สส. ‘ปชป.’ ปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค.66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จุรินทร์-อภิสิทธิ์' นำทัพขุนพล-ผู้สมัคร สส. ‘ประชาธิปัตย์’ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ลานคนเมือง 12 พ.ค. 66 'องอาจ' ชี้นโยบายตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม-เป็นทางรอดประเทศได้เติบโตแบบยั่งยืน

ขนทัพขุนพล-ผู้สมัคร สส.พบปชช.

นับถอยหลังวันเลือกตั้ง 14 พ.ค. 2566 ทุกพรรคการเมืองเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทิ้งทวนก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้ง2566 ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) โดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 2566 เวลา 17.00 น. พรรคประชาธิปัตย์ จัดปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) และ น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) พร้อมด้วยผู้สมัคร สส. เขต กทม. และผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่ออีกคับคั่ง

 

นโยบายปชป.ตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม

การปราศรัยครั้งนี้ จะเป็นการปราศรัยครั้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 2566 โดยจะเน้นเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทั้งประเทศช่วยสนับสนุนผู้สมัคร สส. ปชป. ของพรรคทั่วประเทศ ทั้ง สส.แบบเขต และ สส.แบบบัญชีรายชื่อ ล้วนแล้วแต่เป็นผู้สมัครที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์การทำงานในสาขาวิชาชีพต่างๆ พร้อมทั้งการทำงานรับใช้ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มาอย่างยาวนาน

 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

นอกจากนี้จะชี้ให้เห็นถึงนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนกลุ่มต่างๆ และเป็นนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริงทันทีที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี

 

ชู ประชาธิปัตย์ คือทางรอดประเทศ

การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญที่จะชี้ชะตาอนาคตของประเทศไทยว่าจะเดินไปทางไหน โดยพรรคประชาธิปัตย์จะชี้ให้เห็นว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่การเมือง เข้าสู่จุดเข้มข้นจนอาจถึงทางตัน

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

แต่พรรคประชาธิปัตย์พร้อมจะช่วยสร้างทางรอดให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน บนพื้นฐานของการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการยึดมั่นในการทำงานบนความซื่อสัตย์ สุจริต

ดร.เอ้  ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์

มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค

 

พรรคประชาธิปัตย์เชื่อมั่นว่า การปราศรัยใหญ่ครั้งนี้จะมีส่วนทำให้ประชาชนพร้อมจะตัดสินใจเลือกพรรคประชาธิปัตย์ให้กลับมาทำงานรับใช้ประชาชนอย่างท่วมท้นแน่นอน

แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร สส.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ