ข่าว

'มาดามเดียร์' ย้ำ 'นโยบายประชาธิปัตย์' ไม่ทิ้งภาระไว้ให้ลูกหลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาดามเดียร์' ชู พล.ต.ต.สุรินทร์ เป็น สส.เขต 8 สงขลา ชี้มีอุดมการณ์ ไม่ขายจิตวิญญาณ ไม่ไหลตามเงิน ย้ำ 'นโยบายประชาธิปัตย์' ไม่ทิ้งภาระไว้ให้ลูกหลาน มั่นใจคนใต้สนับสนุนปชป.

ที่สนามโรงเรียนบ้านวังใหญ่ ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จ.สงขลา น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นปราศรัยขอเสียงสนับสนุนให้ พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ผู้สมัคร สส. สงขลา เขต 8 (อำเภอเทพา และอำเภอจะนะ) หมายเลข 7 ซึ่งตนมีความมั่นใจว่า พล.ต.ต.สุรินทร์ จะเป็นที่พึ่งให้กับพี่น้องชาวอำเภอเทพา และอำเภอจะนะ ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์มีพี่น้องคนใต้ที่คอยสนับสนุนไม่ทอดทิ้งกัน

ดังนั้นจึงมั่นใจว่าคนใต้ผูกพันและรักพรรคประชาธิปัตย์ และด้วยเลือดการเมืองที่แรงกล้า เลือดอุดมการณ์แรงกล้า คนอำเภอเทพาและอำเภอจะนะ จะไม่ทิ้ง พล.ต.ต.สุรินทร์ และจากการที่มีคนพยายามให้ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการพยายามจะเอาเงินมาประมูลตัว สส.ของพรรคประชาธิปัตย์ จึงเป็นเหตุผลที่มีข่าวเลือดไหลออก

 

แต่การที่ พล.ต.ต.สุรินทร์ เลือกที่จะอยู่ทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้พิสูจน์แล้วว่า พล.ต.ต.สุรินทร์เป็น สส.ที่มีคุณภาพ มีอุดมการณ์ ไม่ขายจิตวิญญาณไปตามเงิน และ สส. ที่ไม่ขายตัว ไม่เอาเงินเป็นตัวตั้งนั้น 

มาดามเดียร์ ปราศรัยหาเสียงช่วย พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ผู้สมัคร สส. สงขลา เขต 8 เบอร์ 7

มาดามเดียร์ ปราศรัยหาเสียงช่วย พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ผู้สมัคร สส. สงขลา เขต 8 เบอร์ 7

ปชป.รับผิดชอบทุกนโยบาย

สส.เหล่านี้เมื่อเราเลือกเขาเข้าไปในสภา เขาจะระลึกเสมอว่าคนที่มีพระคุณกับเขาคือประชาชน ไม่ใช่นายทุน และมั่นใจได้ว่าเขาจะเข้าไปทำงานเป็นตัวแทน เป็นปากเป็นเสียง

 

โดยจะยึดหลักของพี่น้องประชาชนมาก่อนผลประโยชน์ของตัวเอง เป็น ส.ส.ที่ประชาชนเลือกเข้าไปแล้วเขากลับมารับใช้เรา ไม่ใช่เลือกไปแล้วกลับมาเป็นนายเรา 

 

ดังนั้นเราต้องสนับสนุน สส.ที่เป็นคนดี สส.ที่มาจากศรัทธาของประชาชน และพรรคการเมืองที่เป็นของประชาชน คือ พรรคประชาธิปัตย์

 

นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ว่าแม้จะเป็นนโยบายที่ไม่หวือหวา แต่ทุกนโยบายที่พรรคประชาธิปัตย์ได้คิดออกมานั้น ล้วนอยู่บนความรับผิดชอบ

 

พรรคประชาธิปัตย์เราไม่ทำนโยบายแจกเงินแบบประชานิยม แต่เราจะทำนโยบายที่เปิดโอกาสให้คนทุกคนเข้าถึงโอกาสที่เท่าเทียม และไม่ทิ้งภาระไว้ให้กับลูกหลานในอนาคต

พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

 

นี่จึงเป็นเหตุที่พรรคประชาธิปัตย์ยังคงอยู่กับพี่น้องประชาชนและสังคมไทยมายาวนาน 77 ปี พรรคประชาธิปัตย์เราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจเหมือนกับพรรคบางพรรคที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสนับสนุนใครบางคนให้อยู่ต่อ เขาจึงรับปากสัญญาว่าจะให้ได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคของเขาอาจจะไม่อยู่แล้วก็ได้ แต่พรรคประชาธิปัตย์เราจะยังคงอยู่กับพี่น้องไปอีกยาวนาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ