ข่าว

ปชป. ปล่อย MV 'เลือกจุรินทร์ มาช่วยพวกเรา' ย้ำผลงาน 'ทำได้ไว ทำได้จริง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง 66 : 'พรรคประชาธิปัตย์' ปล่อยคลิป MV เพลงใหม่ 'เลือกจุรินทร์ มาช่วยพวกเรา'  ตอกย้ำผลงาน 'ทำได้ไว ทำได้จริง' กับความสำเร็จโครงการ ประกันรายได้เกษตรกร 

ช่วงโค้งสุดท้ายศึกเลือกตั้ง 2566 "พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)" ได้ปล่อยคลิป MV เพลงใหม่ "เลือกจุรินทร์ มาช่วยพวกเรา" ที่มีกลิ่นอายเพลงลูกทุ่ง  เป็นการตอกย้ำผลงาน “ทำได้ไว ทำได้จริง” โครงการ ประกันรายได้เกษตรกร 

 

ซึ่ง MV ตัวใหม่ล่าสุดนี้ เปิดตัวเป็นเพลงที่ 2 ชื่อคลิป "เลือกจุรินทร์ มาช่วยพวกเรา" หลังจากที่ประชาธิปัตย์ เปิดตัว MV เพลง “เช้าวันใหม่” และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์

ปชป. ปล่อย MV 'เลือกจุรินทร์ มาช่วยพวกเรา' ย้ำผลงาน 'ทำได้ไว ทำได้จริง'

 

พบว่าเวทีปราศรัยช่วงโค้งสุดท้าย หลายเวทีของพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเพลงใหม่ “เลือกจุรินทร์ มาช่วยพวกเรา” ซึ่งคลิปเพลงดังกล่าว มีกลิ่นอายเพลงลูกทุ่ง จังหวะแห่กลองยาว ด้วยเนื้อหากระชับ ตอกย้ำ เบอร์ 26 ประชาธิปัตย์ ที่มี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

 

ซึ่งได้ฝากผลงานจนกลายเป็นแบรนด์ที่สร้างชื่อเสียงให้จดจำไปแล้วว่า “ทำได้ไว ทำได้จริง” นั่นคือ โครงการประกันรายได้เกษตรกร

 

สำหรับเนื้อเพลง ระบุว่า 

 

ใครหนอเป็นห่วงชาวนา ใครหนาเป็นห่วงชาวไร่ ไม้ผลทุ่มเทจริงใจ ทำได้ไว ทำได้จริงๆ มัน ปาล์ม ก็ได้ราคายางพารา ไม่ต่ำติดดิน ประกันรายได้ทำกิน คุณจุรินทร์ มาช่วยพวกเรา (ซ้ำ)

 

26 ประชาธิปัตย์ ผลงานเด่นชัด คนชื่อจุรินทร์ 26 ช่วยคนทำกิน (ซ้ำ) “เลือกจุรินทร์” มาช่วยพวกเรา (ซ้ำ)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ