ข่าว

จับตา 'อภิสิทธิ์' ควง 'องอาจ-มาดามเดียร์' ปราศรัยใหญ่เย็นนี้ ลุยปักธงกทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตั้ง66 : พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย 'อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ' องอาจ คล้ามไพบูลย์ และมาดามเดียร์ นำปราศรัยใหญ่ในกทม. ณ อุทยานเบญจสิริ เย็นวันนี้

พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ยังคงเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งอย่างเต็มที่ แม้ว่าหลายผลสำรวจจากโพลสำนักต่างๆ ประเมินเก้าอี้สส.ของปชป.รอบนี้อาจจะไม่เป็นไปตามเป้าที่พรรควางไว้ โดยเฉพาะพื้นที่กทม. 

 

ล่าสุดพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยโปรแกรมการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กทม. วันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 2566 ที่อุทยานเบญจสิริ (ข้างห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม) ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

โดยการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ เป็นความพยามในการปักธงสส.กทม. ของพรรคพรรคประชาธิปัตย์เขต 4 กทม. เพื่อช่วยโกยคะแนนเสียงให้นายพงศกร ขวัญเมือง ผู้สมัครสส.เขตคลองเตย-วัฒนา ซึ่งเป็นลูกชายของ พล.ต.อ.อัศวัน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่ากทม.

 

การปราศรัยครั้งนี้ เป็นที่จับตาเพราะนำทีมโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. นางวทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมเมือง กทม.

จับตา 'อภิสิทธิ์' ควง 'องอาจ-มาดามเดียร์' ปราศรัยใหญ่เย็นนี้ ลุยปักธงกทม.

รวมทั้งทีมสก.ในพื้นที่ของพรรค อย่างนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ สก.เขตคลองเตย นายประสิทธิ์ รักสลาม อดีต สก.เขตวัฒนา  ร่วมเวทีปราศรัยครั้งนี้ด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ