ข่าว

‘ประยุทธ์’ เมิน ผลโพลก้าวไกลฟีเวอร์อ้อนคน กทม. เทคะแนนให้ทั้ง 33 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ประยุทธ์’ ปราศรัย เปรียบ รทสช. เหมือนสะพานพระราม8 ให้ทุกคนเดินข้ามไปข้างหน้า อ้อนคน กทม. เทคะแนนให้ทั้ง 33 เขต ลั่น 14 พ.ค. วันตัดสินชะตาประเทศ ช้างป่วยจะกลายเป็นช้างศึก เมิน ผลโพลก้าวไกลฟีเวอร์ มั่นใจพื้นที่ กทม.

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเสร็จสิ้นการปราศรัย โดยขอบคุณชาว กทม. ทั้ง 33 เขต วันนี้ตนได้นำผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ มาพูดคุยกับประชาชน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นกำลังใจที่จะให้ตนทำงานต่อไป

 

ทั้งนี้ มั่นใจว่าตัวแทนจากพรรคจะได้รับเลือกเป็น ส.ส.กทม. และจะพยายามทำให้ได้มากที่สุด ขอให้ช่วยกันบอกปากต่อปาก

 

เมื่อถามว่า โค้งสุดท้ายในการหาเสียงพรรคจะมีการปรับกลยุทธ์อะไรหรือไม่ เพราะกระแสพรรคก้าวไกลมาแรง พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า “เดี๋ยวเขาก็คงมีการคุยกัน ส่วนโพลก็เป็นเรื่องของโพล”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22

 

ในวันเดียวกันนั้น ที่บริเวณใต้สะพานพระราม 8 วันนี้มีการจัดกิจกรรมปราศรัย ของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยถือแคมเปญ วันที่ 5 พ.ค. รวมพลคนเบอร์ 5 ของพรรค ปราศรัยนำเสนอนโยบายต่างๆของพรรค อาทิ ประเด็นการศึกษากับชุมชน นโยบายดูแลทั่วถึงและเท่าเทียม นโยบายหาเงินได้ ใช้เงินเป็น นำโดยแกนนำคนสำคัญของพรรค

 

ทั้งนี้ เมื่อ 18.40 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ขึ้นเวทีปราศรัย ขอให้คน กทม. ช่วยกันเลือกผู้สมัครของพรรคทั้ง 33 เขต เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคที่ทำมาแล้วทำอยู่ ทำต่อ และจะทำใหม่อีกด้วย เพื่อให้ประเทศไทยก้าวไปต่ออย่างมั่นคง สิ่งที่ตนได้ทำไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องใช้เวลาหลายปี จึงขอให้ทุกคนช่วยกันตัดสินใจด้วยหัวใจ หัวใจแห่งความรักชาติบ้านเมือง 

 

พร้อมย้ำว่าตนไม่เคยเกลียดใครไม่เคยทะเลาะกับใคร เพราะหลายคนที่มาในวันนี้มีหลายช่วงวัย ตนพร้อมที่จะเป็นทั้งน้องตู่ ลูกตู่ พี่ตู่ ลุงตู่ หรือปู่ตู่ ดังนั้นจะเรียกอะไรก็ได้

 

พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่าตนมุ่งมั่นแต่ทำเพื่อชาติบ้านเมือง อย่าลืมว่าในช่วงรัฐบาล 4 ปีที่ผ่านมา เจอกับสถานการณ์โควิด ถึง 3 ปี แต่หลายอย่างก็ดีขึ้น แม้จะไม่สามารถพลิกจากฝ่ามือเป็นหลังมือได้ภายในวันเดียว เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่เพื่ออนาคตของทุกคน

 

วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจึงได้รวมทีมคนรักชาติรักแผ่นดินมาอยู่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ และขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่ทุกอย่างให้สมกับที่ประชาชนไว้วางใจ เพราะหลายอย่างเราต้องกล้าเดินหน้าที่จะเผชิญไปด้วยกัน

‘ประยุทธ์’ เมิน ผลโพลก้าวไกลฟีเวอร์อ้อนคน กทม. เทคะแนนให้ทั้ง 33 เขต

 

พล.อ.ประยุทธ์ ยังเปรียบพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นเหมือนสะพานพระราม 8 ที่ก่อสร้างและให้ประชาชนใช้มายาวนาน ตั้งแต่ปี2542 ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นแบบสะพานพระราม8 เป็นสะพานให้คนไทยทุกคนเดินไปข้างหน้า ก้าวข้ามความแตกต่าง ความเหลื่อมล้ำให้ได้ ถ้าทุกคนร่วมมือกับตน รับรองว่าสามารถทำได้แน่ โดยเฉพาะการหาเงินเข้าประเทศ

 

วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ จะเป็นการตัดสินใจชะตาของประเทศ ห้ามใครนอนหลับทับสิทธ์ ขอให้ช่วยกันปลุกคนข้างบ้านไปเลือกตั้งด้วย วันนั้นช้างป่วยจะกลายเป็นช้างศึก

‘ประยุทธ์’ เมิน ผลโพลก้าวไกลฟีเวอร์อ้อนคน กทม. เทคะแนนให้ทั้ง 33 เขต

‘ประยุทธ์’ เมิน ผลโพลก้าวไกลฟีเวอร์อ้อนคน กทม. เทคะแนนให้ทั้ง 33 เขต

 

“มีคนเรียกเราว่าช้างป่วย เราต้องทำให้เป็นช้างศึกให้ได้ จากแรงสนับสนุนของเราทุกคน ใครที่พูดไม่จริงอย่าไปฟัง อย่าไปเชื่อ” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ