ข่าว

Exclusive : ‘ประชาธิปัตย์’ ปลื้มปชช.ตอบรับดี ฮึดสู้ มั่นใจ แหกทุกโพลได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผมอยู่ตรงนั้น ผมบอกได้เลย ว่าคนยังรักประชาธิปัตย์' ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ยกศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ผลโพลรั้งท้าย แต่คะแนนมาเป็นอันดับ 2 เลือกตั้ง2566 ขอโอกาส ‘ปชป.เบอร์ 26’ ลั่นทุกคนสู้สุดชีวิต หวังแหกทุกผลโพล

“ผมอยู่ตรงนั้น ผมบอกได้เลยว่าคนยังรักประชาธิปัตย์ ไม่มีท้อ ขวัญกำลังใจดีทุกคน ทั้งหัวหน้าพรรค ท่านชวน หลีกภัย ท่านนิพนธ์ มาดามเดียร์ รวมถึงผู้สมัคร สส. ของปชป.ทุกคน” 

 

ดร.เอ้ ศ.ดร.สุชชัวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กรุงเทพมหานคร เปิดใจกับ “คมชัดลึก” ระหว่างที่ลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้ ท่ามกลางผลโพลหลายสำนักฟันธงพรรคประชาธิปัตย์มีคะแนนเป็นรอง และเสี่ยงจะไม่ได้สส.ในบางพื้นที่

 

ไม่ท้อ คนยังรักประชาธิปัตย์

ทีมประชาธิปัตย์ทุกคนผนึกกำลังกันเหนียวแน่น ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับประชาชนกันหามรุ่งหามค่ำ ขึ้นเหนือล่องภาคใต้ แต่ละพื้นที่ประชาชนให้การตอบรับดีมาก

 

ประชาชนแห่มารอต้อนรับเมื่อรู้ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมาปราศรัย ชาวบ้านบางคนมายืนดักรอขวางหน้ารถเพื่อขอถ่ายภาพ บ้างก็เข้ามาสวมกอด มาให้กำลังใจ เป็นภาพที่พวกเราชาวประชาธิปัตย์ตื่นตันใจมาก และมีกำลังใจที่จะลุยหาเสียงบอกเล่านโยบายพรรคประชาธิปัตย์ที่อาสามารับใช้พี่น้องประชาชน

 

“ส่วนตัวผมเมื่อผลโพลแต่ละสำนักออกมา ก็รับฟังเอาไว้ ไม่เสียกำลังใจ แต่ขยันให้มากขึ้น ซึ่งแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ก็เป็นเช่นนั้น ทั้งท่านหัวหน้าพรรค ท่านชวน หลีกภัย ท่านนิพนธ์ บุญญามณี มาดามเดียร์ และผู้สมัคร สส. ของเราทุกคน ขยันกันลงพื้นที่ แต่ละคนมีความสุขที่ได้พบกับประชาชน”

ประชาชนมารอพบทีมประชาธิปัตย์

ดร.เอ้ สุชัชวีร์  และนายนิพนธ์ บุญญามณี  ยิ้มร่าลุยพื้นที่พบประชาชน

 

ปชป.ขอเสียงหนุน-แหกทุกผลโพล

ทีมประชาธิปัตย์คิวแน่นลงพื้นที่กันทุกคน เมื่อลงพื้นที่กลับมาก็มาประชุมหารือประเมินสถานการณ์กันแบบวันต่อวัน ไม่มีใครกลัวกับผลการเลือกตั้ง 2566 ที่ยังไม่เกิดขึ้น

นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลุยหาเสียงพร้อมทีมผู้สมัคร สส.

 

“ทีมประชาธิปัตย์ทุกคนสู้นะครับ ผมสู้นะ ผมเคยสู้กับกระแส และผลโพลในศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์มาแล้ว ทั้งที่มีคะแนนเพียง 1% เมื่อผลเลือกตั้งผู้ว่าฯกกทม.ออกมา ประชาธิปัตย์มีคะแนนมาเป็นอันดับ 2 แหกทุกโพล เลือกตั้ง 2566 นี้ก็เช่นกันพรรคประชาธิปัตย์ พวกเราไม่ประมาท สู้สุดใจ สู้สุดชีวิต ประชาชนเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินว่าจะเลือกใครหรือเลือกพรรคการเมืองไหน แต่ปชป. ขอกำลังใจและขอโอกาสเลือกเบอร์ 26 ”

 อินโฟกราฟิก ดร.เอ้ สุชัชวีร์ บอกปชป.รั้งท้ายศึกเลือกตั้งผู้ว่ากทม.แต่ผลคะแนนมาเป้นอันดับ 2

 

ภาคใต้ปชป.หวัง 35-40 เสียง

จนถึงนาทีนี้ ประเทศไทยเข้าสู่โหมดเลือกตั้งวันที่ 14พฤษภาคม นี้ ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ตามที่ท่านนิพนธ์ บุญญามณี ผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เคยประเมินเอาไว้ ภาคใต้ปชป.หวัง 35-40 เสียงจาก 60 เสียง มีความหวังและโอกาสสูงจากการลงพื้นที่เสียงตอบรับดีมาก ทั้ง สงขลา ปัตตานี นราธิวาส ตรัง สตูล พังงา ฯลฯ

ประชาชนมายืนขวางรถทีมประชาธิปัตย์ หวังให้กำลังใจ ถ่ายภาพคู่

 

ส่วนสนามกทม.ประชาธิปัตย์ก็มีหวัง รวมถึงสนามเลือกตั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคตะวัน ประชาธิปัตย์มีคนลงสนามในพื้นที่มาต่อเนื่อง และเรามีผลงานเด่นชัดในช่วง 4 ปีผ่านมา

ประชาชนรอต้อนรับทีมประชาธิปัตย์

ดร.เอ้ สุชัชวีร์

...กมลทิพย์ ใบเงิน..เรียบเรียง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ