ข่าว

Exclusive : 'ปชป.' เดินหน้าจัดเวทีปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค.นี้ ที่ลานคนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ประชาธิปัตย์' ขอเสียงคนไทยเลือกเบอร์ 26 เดินหน้าจัดเวทีปราศรัยใหญ่ 12 พ.ค.นี้ ที่ลานคนเมือง ทุกคนทำงานเต็มที่ ไม่หวั่นแม้โพลเป็นรอง

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธ์ศาสตร์ กรุงเทพมหานคร(กทม.) ของพรรค เปิดใจกับ “คมชัดลึก” หลังผลโพลแต่ละสำนักยังเป็นรองคู่แข่งในสนามเลือกตั้งว่า เคารพในผลโพลทุกสำนักที่ออกมา เตือนให้พวกเราประชาธิปัตย์ ต้องทำงานกันมากขึ้น พบปะพี่น้องประชาชนกันมากขึ้น

 

“ผู้สมัคร สส. กทม. ของประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 คน พวกเรามีความหวัง ทำงานหนักกันอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรมาทำให้หวั่นไหวในการเลือกตั้งครั้งนี้ อยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร หรือพรรคการเมืองไหน เราเคารพในสิทธิ์ของประชาชนเสมอ”

 

เลือกตั้ง 2566 พรรคประชาธิปัตย์ ทุกคนไม่มีเสียขวัญหรือหมดกำลังใจ เมื่ออาสาประชาชนมาแล้วก็สู้ตามกติกาประชาธิปไตย ไม่มีปัญหาอะไร ทุกคนทำงานตามปกติ ลงพื้นที่กันหนัก และวันที่ 12 พฤษภาคม นี้ ประชาธิปัตย์เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทิ้งทวนก่อนเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม นี้

 

"เวทีปราศรัยใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ จะจัดขึ้นที่บริเวณ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ เพื่อขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ อย่าลืมเลือกผู้สมัคร สส. พรรคและปชป.เบอร์ 26 ครับ" นายองอาจ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ