ข่าว

บุกค้นบ้านพ่อแม่ 'แอม ไซยาไนด์' ยึดรถเก๋ง พร้อมหลักฐานสำคัญไปตรวจสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกค้นบ้านพ่อแม่ 'แอม ไซยาไนด์' ใน อ.ท่ามะกา พร้อมตรวจยึดรถยนต์เก๋งต้องสงสัย 1 คัน เพื่อนำไปตรวจสอบ หลังพบว่าอาจมีการปลอมแปลงเรื่องสีของรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พร้อมด้วยชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรภาค 7 ได้นำหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของ 'แอม ไซยาไนด์' เพื่อทำการค้นหาหลักฐาน และวัตถุพยานต่างๆ ในคดีเป็นการเพิ่มเติม 

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้ทำการตรวจยึดรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีดำ อีก 1 คัน ไปทำการตรวจสอบ เนื่องจากรถคันดังกล่าว มีลักษณะผิดสังเกตุ คล้ายกับมีการนำสีดำ มาพ่นปิดทับเพื่อบดบังสีของรถเดิม ซึ่งน่าจะเป็นสีแดง โดยทางเจ้าหน้าที่จึงต้องนำไปตรวจสอบให้ละเอีดยอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม การเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ ทางบิดาและมารดาของแอม ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า ไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของใคร และที่ผ่านมา ลูกสาวคือ นางสรารัตน์ หรือ 'แอม ไซยาไนด์' ได้เป็นคนขับรถคันนี้มาจอดทิ้งไว้ที่บ้านมานานแล้ว 

 

 

นอกจากนี้ ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องของ แอม แต่ทางบิดาปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ พร้อมกับตัดพ้อว่าชีวิตของตนเองและครอบครัวทุกวันนี้ ต้องได้รับผลกระทบจากคดีของลูกสาวอย่างหนัก จนไม่สามารถที่จะออกจากบ้านไปขายของได้ตามปกติ เพราะมักจะถูกถามถึงเรื่องคดีอยู่ตลอดเวลา

 

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นบ้านพ่อแม่ของ แอม เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจค้นบ้านทาว์นเฮ้าส์ อีกหลัง ซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่ร้อยเมตร โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของ แอม ที่ซื้อไว้ร่วมกับสามีคือ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผู้กำกับฯ สภ.สวนผึ้ง แต่เนื่องจากบ้านถูกปิดทิ้งไว้นาน โดยไม่มีใครอยู่อาศัย ทำให้ไม่พบวัตถุต้องสงสัยหรือพยานหลักฐานใดๆ ที่จะนำไปใช้ในคดีได้

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังได้นำสิ่งของบางอย่างจากบ้านพ่อแม่ของแอม จำนวน 3 รายการ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญ ไปตรวจสอบด้วย แต่ไม่ได้บอกว่าสิ่งของ หรือวัตถุดังกล่าวเป็นอะไร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ