ข่าว

เลือกตั้ง66 'เผดิมชัย' นำทัพ 'ชาติไทยพัฒนา เบอร์18' นครปฐม สู้เต็มที่ทุกเขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เผดิมชัย สะสมทรัพย์ง บ้านใหญ่นครปฐม นำทัพผู้สมัคร สส. 'ชาติไทยพัฒนา' สู้เต็มที่ทุกเขต เผยยุทธวิธีโค้งสุดท้าย มุ่งขอคะแนนปาร์ตี้ลิสต์ให้ 'ชทพ.เบอร์ 18' ย้ำไม่ใช่ประชานิยม เรามีนโยบายที่ยั่งยืน เพื่อคนไทยทุกคน

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัคร สส.นครปฐม หมายเลข 7 เขต 6 พรรคชาติไทยพัฒนา (อ.สามพราน (ยกเว้นตำบลตลาดจินดา ตำบลคลองจินดา ตำบลบางช้าง ตำบลคลองใหม่ ตำบลท่าตลาด และตำบลหอมเกร็ด) กล่าวว่า การหาเสียงในโค้งแรก ทีมนครปฐมทั้ง 6 เขต เราเน้นลงพื้นที่ขอคะแนนให้ผู้สมัครเขต เพราะเบอร์ผู้สมัครแต่ละคนไม่ตรงกัน

 

ในระยะแรกจึงอยากให้คนในเขตมีความผูกพันกับเบอร์ตัวบุคคลของพรรคชาติไทยพัฒนาก่อน เป้าใหญ่จึงต้องให้จำเบอร์เขตให้ได้สักระยะหนึ่ง 

ดังนั้นขณะนี้ทุกคนรู้หมดแล้วว่าผู้สมัครเขตทั้ง 6 คนของชาติไทยพัฒนานั้นมีเบอร์อะไรบ้าง แต่โค้งหลังตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนเป็นต้นมาเราเริ่มเพิ่มป้าย เพิ่มรถหาเสียง เป็นป้ายเบอร์พรรค-หัวหน้าพรรค ให้มากขึ้น เรามาเล่นสปีดช่วงโค้งสุดท้าย เมื่อไม่สับสนกับเบอร์คนแล้ว เราก็มาเพิ่มเบอร์พรรค

 

“วันนี้เมื่อเราทำการวิเคราะห์แล้วทำให้เราเพิ่มการประชาสัมพันธ์เบอร์พรรคชาติไทยพัฒนาให้มากขึ้นหาคะแนนให้นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคมากขึ้น เราจะมีรถวิ่งส่งเสียงเบอร์ 18 ในเมืองเยอะ เป็นจุดเซฟโซน วิ่งให้เบอร์ 18 เข้าหัวคน และบอกว่าบัตรสีเขียวเบอร์ 18 

 

ช่วงนี้เราเน้นหาคะแนนพรรคเพื่อช่วยปาร์ตี้ลิสต์ เพราะเบอร์คน ประชาชนรู้แล้ว จนเราแน่ใจก็มาโหมเบอร์ 18 นี่คือยุทธวิธีของเราทำ เป็นแผนยุทธศาสตร์โค้งสุดท้าย เรื่องเขตก็ไม่ต้องห่วงมากนัก เราน่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 4-5 เขต”นายเผดิมชัย กล่าว

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ บ้านใหญ่นครปฐม นำทัพผู้สมัคร สส.ชาติไทยพัฒนา  สู้เต็มที่ทุกเขต

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ นำทีมพรรคชาตืไทยพัฒนา เบอร์ 18 ลุยหาเสียงที่ จ.นครปฐม

นายเผดิมชัย กล่าวว่า เราเดินขอคะแนน ตัวบุคคลขอมารับใช้ในพื้นที่ ขณะเดียวกันพรรคชาติไทยพัฒนาก็ไม่ใช่ประชานิยม เรามีนโยบายที่ยั่งยืน อาทิ เงินประกันสังคม3,700 บาท หากไม่ป่วยก็จะได้3,000 บาทแน่ แจกข้าวพันธุ์ดี ไร้คาร์บอน และได้เงินคืนไร่ละ 300บาท เรามีวิธีนำเสนอที่ไม่ใช่ประชานิยมแต่เราหาเงินกลับให้ 

เลือกตั้ง66 'เผดิมชัย' นำทัพ 'ชาติไทยพัฒนา เบอร์18' นครปฐม สู้เต็มที่ทุกเขต

 

อีกทั้งหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนามีความเป็น ชำนาญงานหลายด้าน ทีมเราต้องเหนื่อยหน่อยในการที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน วันนี้เราเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้กับพรรคชาติไทยพัฒนาเบอร์ 18 เพื่อให้คะแนนบัญชีรายชื่อเราดีขึ้น ทีมนครปฐมเราทำจริง ซึ่งทีมจะมีประชุมเพื่อสรุปงานโค้งสุดท้ายกันด้วยในวันที่ 29 เม.ย.นี้

ทีมพรรคชาตืไทยพัฒนา เบอร์ 18 ลุยหาเสียงที่ จ.นครปฐม

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ นำทีม พรรคชาตืไทยพัฒนา เบอร์ 18 ลุยหาเสียงที่ จ.นครปฐม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ