ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' เรียก รองผกก. อดีตสามี-พี่สาว 'แอม ไซยาไนด์' ให้ปากคำวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' เรียก รองผกก. อดีตสามี-พี่สาว 'แอม ไซยาไนด์' ให้ปากคำวันนี้ ค้นบ้านพัก-ร้านขายยา จ.ราชบุรี แล้ว ให้ความร่วมมือ ส่วนผลตรวจค้นละเอียดอยู่ระหว่างรอผลรายงาน

'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เปิดเผยความคืบหน้ากรณี น.ส.ศิริพร หรือ น้องก้อย อายุ 32 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ช่วงสงกรานต์ปี 2566 ขณะเดินทางไปปล่อยปลาที่ริมแม่น้ำในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ทีมสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีได้ลงพื้นที่เพื่อเข้าตรวจค้นบ้านพัก ซึ่งเป็นร้านขายยาพี่สาวของ น.ส.สรารัตน์ หรือ 'แอม' ที่อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน 

 

 

ในการเข้าตรวจค้นพบกับพี่สาวของ 'แอม ไซยาไนด์' ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนรายงานผลการเข้าตรวจค้นมีพี่สาวเป็นผู้นำเข้าตรวจค้นแต่รายละเอียดยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้จะต้องเชิญพี่สาวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจด้วย

 

ส่วนแคปซูลเปล่าที่ตรวจค้นเจอในบริเวณบ้านพักของ 'แอม ไซยาไนด์' ใน จ.นครปฐม ได้เก็บมาแล้ว พร้อมกับส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจหาความเชื่อมโยงกับคดีที่ น.ส.ปลา ซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจรุ่นเดียวกันกับรองผกก.(สอบสวน) ที่เป็นอดีตสามีของ แอม โดยได้รับยาโควิดจาก 'แอม' มากินแล้วมีอาการตัวเกร็ง ปากเขียว หมดสติ ก่อนที่กู้ชีพจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล และแพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ซึ่งเมื่อวานนี้ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และต้องตรวจหาความเชื่อมโยง เพราะถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญ

 

 

แอม ไซยาไนด์

 

ในเวลา 15.00 น. ได้เรียก รอง ผกก. (สอบสวน) ซึ่งเป็นอดีตสามีของ 'แอม ไซยานด์' เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ โดยตนจะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง

 

 

บิ๊กโจ๊ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ