ข่าว

โผล่อีก แม่สาวกำแพงเพชร คาใจปมลูกดับหลัง 'แอม' ไปรับที่สนามบินได้วันเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกราย แม่สาวกำแพงเพชรเพื่อนคนสนิท "แอม" ผ่านมาเกือบ 8 ปี ยังคาใจลูกตายหลังเจอแอมวันเดียว เสียใจลูกสาวให้การช่วยเรื่องเงินมาตลอด เผย แอมไม่เคยมาร่วมงานศพ โทรไปหาก็ตัดสายทิ้ง

คดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย เท้าแชร์สาวหลังเดินทางไปทำบุญกับ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปรากฏว่ามีญาติของผู้เสียชีวิตหลายรายออกมาให้ข้อมูลและตั้งปมสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของญาติว่าอาจจะถูกวางยาเช่นเดียวกับกรณีของ น.ส.ศิริพร เนื่องจากมีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตอีกกว่า 10 ราย 

 

ล่าสุด มีแม่ของผู้เสียชีวิตอีกรายที่ออกมาให้ข้อมูว่าลูกสาวตนเองเสียชีวิตลงหลังจากได้พบกับ แอม ได้เพียงวันเดียว และยังคาใจในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวตลอดมา โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อปี 2558   

 

 

 

แม่สาวกำแพงเพชร สงสัยลูกสาวเสียชีวิตหลังเจอแอมได้วันเดียว

 

 

นางลัดดา  (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี  ชาวตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นแม่ของน.ส.มณฑาทิพย์  (สงวนนามสกุล)  หรือ ทราย อายุ 37 ปี ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2558 ที่กรุงเทพมหานคร โดยระบุสาเหตุการเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน โดยได้มีพิธีบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจศพที่กรุงเทพมหานคร

 

นางลัดดา เปิดเผยว่า ลูกสาวตนไปใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพฯ มีความสนิทสนมกับแอม ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบทำบุญซึ่งก็จะมีแอมไปด้วย และตลอดระยะเวลาที่คบหาเป็นเพื่อนกัน ลูกสาวตนคอยช่วยเหลือแอมในทุกๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องเงิน หากแอมเดือดร้อนก็จะยื่นมือเข้าไปช่วย ซึ่งแอมเองก็มักจะยืมเงินลูกสาวตนตลอดเวลา ครั้งละประมาณ 50,000 ขึ้นไป แต่ก็ไม่เคยที่จะใช้คืนแม้แต่ครั้งเดียว ลูกสาวตนก็ไม่เคยบ่นหรือทวงคืนแต่อย่างใด มีแต่ให้ตลอด

 

ก่อนเสียชีวิตลูกสาวซึ่งแต่งงานและไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศเป็นเวลาประมาณ 3 ปี และจะเดินทางกลับมาไทย ซึ่งแอมก็เป็นคนอาสาไปรับกลับมาจากสนามบินและมาส่งบ้านในช่วงเช้ามืด จากนั้นเวลาไม่นานก็มาทราบข่าวว่าลูกสาวตนเสียชีวิตตนจึงไปจัดการงานศพ

 

 

แม่สาวกำแพงเพชร สงสัยลูกสาวเสียชีวิตหลังเจอแอมได้วันเดียว

 

 

นางลัดดา ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่ลูกสาวตนเสียชีวิตจนกระทั่งฌาปนกิจแอมไม่เคยมาร่วมงานศพ หรือเข้ามาแสดงความเสียใจเลย หลังจากฌาปนกิจศพแล้วตนเคยโทรไปหาแอม แต่แอมพูดจาไม่ดีใส่ตนและตัดสายทิ้ง โดยตนเคยถามเรื่องทรัพย์สินของแอม แต่แอมอ้างว่าสามีของลูกสาวตนให้ตนนำไปประมูลขาย แล้วตัดสายทิ้งไป

 

 

แม่สาวกำแพงเพชร สงสัยลูกสาวเสียชีวิตหลังเจอแอมได้วันเดียว

 

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ตนยังคงค้างคาใจต่อสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวตนเองมาตลอดระยะเวลา 7 ปี จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าแอมถูกดำเนินคดี และมีสาเหตุการเสียชีวิตในแต่ละรายคล้ายกับลูกสาวตน และมีความใกล้ชิดเหมือนกัน แต่ต้องมาจบชีวิตทุกราย ตนรู้สึกโล่งใจ และเสียใจว่าทำไมต้องมาทำกันขนาดนี้

 

หากแอมมาอยู่ตรงหน้าตนมายกมือไหว้ขอโทษหรือขออโหสิกรรมกับตน จะไม่ยกโทษให้ และขอให้ได้รับโทษตามที่กระทำให้ถึงที่สุด

 

 

พิพัฒน์ จงมีความสุข    จ.กำแพงเพชร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ