ข่าว

สามี เหยื่อ 'แอม' ที่รอดชีวิต โยงโดน ไซยาไนด์ เผย นาทีน็อก หลังกินยาแคปซูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ สามีเหยื่อ 'แอม' ที่รอดชีวิต โยงโดน วางยา 'ไซยาไนด์' เผย นาทีน็อก หลังกินยาแคปซูล เปิดปมยืมเงิน 2 แสน ชวนเล่นแชร์

เป็นคดีฆาตกรรม ที่ส่อแววเป็น “ฆาตกรต่อเนื่อง” หลังตำรวจจับกุมตัว นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม อดีตภรรยาของตำรวจ ระดับ รองผู้กำกับการ ในพื้นที่ จ.ราชบุรี ในคดีใช้ “ไซยาไนด์” วางยา “น้องก้อย” เท้าแชร์สาววัย 24 ปี และยังเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตลักษณะเดียวกันอีก 9 คดี และ 1 ในเหยื่อ ยังมีผู้รอดชีวิต ซึ่งเตรียมเข้าพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูล

 

 

โดยเหยื่อที่รอดชีวิต คือ นางกานติมา หรือ ปลา ภรรยาของตำรวจ ตชด.134 ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี มีรายงานว่า วันนี้ จะเดินทางมาให้ปากคำที่สโมสรตำรวจ ซึ่งสามีของ นางกานติมา ได้เปิดใจเล่านาทีชีวิต ที่เกิดขึ้นกับภรรยา

 

                    คดีวางยาไซยาไนด์

 

สามีของนางกานติมา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า เหตุการณ์ของปลา เกิดขึ้นเมื่อปี 2565 โดย แอม นัดภรรยาให้ไปกินข้าว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้น ภรรยาของเขา เพิ่งหายจากโควิด มีอาการไอ แอม จึงได้ให้กินยาแก้ไอ ที่เป็นแคปซูล และอ้างว่าเป็นยาสมุนไพร รักษาอาการไอเรื้อรังจากโควิดได้ เมื่อภรรยาทานไปได้สัก 30 นาที ก็เริ่มมีอาการหายใจไม่ออก จึงได้โทรมาหา เพราะ ณ เวลานั้น ภรรยาอยู่คนเดียว เนื่องจาก แอม มีธุระ จึงได้ออกไปก่อน จึงได้บอกให้โทร 1669 เพื่อเรียกรถพยาบาล จากนั้น เมื่อภรรยาไปถึงห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล หัวใจก็หยุดเต้น แพทย์จึงรีบปั๊มหัวใจขึ้นมา

  

 

สามีของปลา เล่าต่อว่า ในตอนนั้นแค่สงสัยอาการ จึงได้สอบถามว่า กินยาอะไรเข้าไปก่อนที่จะเกิดเหตุ พร้อมกับขอดูตัวยา แต่ในตอนนั้นไม่มียาอยู่ในมือ หมอจึงได้ทำการรักษาโดยให้น้ำเกลือ เพื่อขับสารพิษออกจากปัสสาวะ ทำให้ภรรยาอาการดีขึ้น โดยในช่วงที่ภรรยาเข้าโรงพยาบาล น.ส.แอม ไม่ได้มาหา หรือ ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย และส่วนตัวของแอม กับภรรยา รู้จักกันอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นเพื่อนกับอดีตสามีของแอม

 

ฝากขัง แอม

ทั้งนี้ ยอมรับว่า แอม ได้มายืมเงินภรรยาของเขาไป ประมาณ 2 แสนบาท พร้อมกับมีการชักชวนไปเล่นแชร์เหมือนกรณีอื่นๆ ด้วย และเมื่อมีข่าวว่า แอม วางยาฆ่าผู้อื่น เสียชีวิตหลายราย จึงคิดว่า ภรรยาของเขา ก็น่าจะถูกวางยาเช่นกัน วันนี้จึงได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ภรรยาของไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เนื่องจากยังมีอาการหวาดกลัวอยู่

 

คดีวางยาน้องก้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ