ข่าว

เด้งเข้ากรุ 'รอง ผกก.บ้านโป่ง' สามี ผู้ต้องหาคดีวางยาเท้าแชร์สาวดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ ราชบุรี แจง สั่งย้าย "รอง ผกก.บ้านโป่ง" สามี "แอม" ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตอย่างมีปริศนาของเท้าแชร์สาว ให้มาประจำการที่ภูธรจัหวัดราชบุรี หลังสั่งย้ายไป สภ.สวนผึ้ง

25 เม.ย. 2566 การเสียชีวิตปริศนา ของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย อายุ 32 ปี  เท้าแชร์ ชาว จ.กาญจนบุรี แล้วเกิดเป็นล้มและเสียชีวิต ขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลาบริเวณริมแม่น้ำแม่กลอง ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี กับนางสรารัตน์  หรือ แอม  ซึ่งเป็นภรรยาของนายตำรวจ ระดับ รอง ผกก.ในพื้นที่ จ.ราชบุรี

 

ญาติติดใจสงสัย และพบพิรุธ สาเหตุการเสียชีวิต จึงเดินหน้าพิสูจน์ความจริงทั้งส่งศพผ่าชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และเข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เพื่อช่วยคลี่คลายคดี

 

 

 

 

ครอบครัว น.ส.ศิริพร ร้องตรวจสอบติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานของอนุมัติหมายจับนางสรารัตน์ หรือ แอม ในฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และติดตามจับกุมตัวได้ที่ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ กทม.พร้อมด้วของกลางขวดไซยาไนด์

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรการกจังหวัดราชบุรี (ผบก.ภ.จ.ราชบุรี) เปิดเผยว่า หลังจากทางญาติ ได้มาร้องเรียนเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากนางสรารัตน์ เป็นภรรยาของนายตำรวจ ตำแหน่ง รอง ผกก.

 

เมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน จึงได้มีคำสั่งย้ายนายตำรวจคนดังกล่าว ไปปฎิบัติหน้าที่ที่ สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ทันที และวันนี้ (25 เม.ย.) เตรียมที่จะเรียกตัว รอง ผกก. สามี นางสรารัตน์  ให้มาประจำการที่ภูธรจังหวัดราชบุรี แม้ว่าจะยังไม่มีหลักฐานว่า รอง ผกก. รายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วยหรือไม่
  

 

 

ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร เท้าแชร์สาว

 

 

ส่วนเรื่องที่ทางญาติมองว่า คดีล่าช้า เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ เพื่อระบุสาเหตุการตายเสียก่อน สำหรับกรณีที่มีคดีในลักษณะแบบนี้ และอาจมีการเชื่อมโยง ว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีอื่นๆ อีก 8 ราย ที่มีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนั้น เรื่องนี้ต้องตรวจสอบว่า มีพื้นที่ใด หรือจังหวัดใดบ้าง ทั้งนี้ ต้องให้ทางพื้นที่นั้นๆ ได้ทำการตรวจสอบก่อน
 

 

 

น.ส.สรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหาวางยา เท้าแชร์สาวเสียชีิวิต ขณะถูก ตร.กองปราบจับกุม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ