ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' รับ สนิท ทั้ง 'ชูวิทย์-ทนายตั้ม' แต่ทะเลาะกัน ไม่ขอยุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' รับ สนิททั้ง 'ชูวิทย์-ทนายตั้ม' เพราะเป็นตำรวจ ต้องรู้จักทุกคน แต่ทะเลากัน เป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่ขอยุ่ง ยืนยัน ไม่เคยสั่งลูกน้องไปรับ ทนายตั้ม ที่สนามบิน

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน หลังเปิดศึกรอบสอบ ระหว่าง เจ้าพ่อจอมแฉ อดีตนักการเมืองชื่อดัง “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” กับ “ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด” ที่กำลังเปิดศึกทะเลาะกันอย่างดุเดือด และมีการโยงถึง “บิ๊กโจ๊ก” รอง ผบ.ตร.ในขณะนี้

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า เขากับ ทนายตั้ม สนิทกัน เนื่องจากเคยทำงานร่วมกัน ในเรื่องของการทุจริตในส่วนของตำรวจ ซึ่งเขาก็ได้เป็นพยาน สำหรับภาพที่มีการปรากฏออกมานั้น เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เมื่อไปงานวันเกิด แต่ก็เป็นสถานที่เปิด ส่วนใครที่ถ่ายรูปแล้วไปโพสต์ ก็ต้องรับผิดชอบไป ทนายตั้มอาจจะชอบโพสต์ ชอบโชว์ก็เป็นเรื่องของทนายตั้มไป

 

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

"ในส่วนของ “พี่ชูวิทย์” ผมก็สนิทเช่นเดียวกัน  เรียกว่าสนิททั้ง 2 ฝ่าย ก็เป็นพวกกับทั้ง 2 คน แต่เมื่อวันนี้ทั้ง 2 คนเกิดความขัดแย้งกัน ผมก็ “ไม่ขอเข้าไปยุ่ง” ส่วนใครที่เอารูปไปโพสต์ หรือเอาไปเกี่ยวข้อง ก็ไม่ได้ติดใจ ไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้โกรธด้วย เป็นรูปที่เห็นเป็นเรื่องจริง แต่เหตุการณ์เมื่อนานมาแล้ว" บิ๊กโจ๊ก กล่าว

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ในฐานะที่เขาเป็นตำรวจ ตอนนี้เขาก็ยังพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ ทั้ง ชูวิทย์ ทั้ง ทนายตั้ม เพราะต้องรู้จักคนทุกๆ ฝ่ายอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่า รู้จักกันแล้ว จะสามารถทำผิดกฎหมายได้ ยืนยันว่า ไม่ว่าใครก็ตาม สามารถนั่งโต๊ะ รับประทานข้าวกับเขาได้ หรือ ถ่ายรูปไปโพสต์โชว์ก็ให้อิสระ เพราะเป็นบุคคลสาธารณะ และเป็นตำรวจต้องรู้จักหมด “ต้องเดินดิน”

 

ขอบคุณภาพจากเพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เวลาที่มีคดีอะไรต่างๆ ตัวเขาก็มีการโทรปรึกษาทนายหลายๆ คน ซึ่งทนายตั้มก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่โทรปรึกษา แต่ส่วนที่ทนายตั้มจะไปเป็นทนายดาราอะไรต่างๆ ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเขา เพราะเขาเป็นตำรวจ ไม่ได้อยู่กับกระแสมาก แค่ทำหน้าที่แบบตรงๆ เพราะไม่ได้เป็นเซเลบ

 

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

 

สำหรับประเด็นที่มีตำรวจท่องเที่ยวไปรับทนายตั้ม บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้น ใครเป็นผู้บังคับบัญชา ต้องทำการตรวจสอบ ว่าลูกน้องไปรับโดยคำสั่งของใคร แต่ยืนยันว่า เขาไม่เคยสั่งให้ใครไปทำเรื่องแบบนี้ ดังนั้น การที่ นายชูวิทย์ไปยื่นหนังสือ ถือเป็นเรื่องดี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ