ข่าว

โจ๋หัวร้อนโดนให้ของลับตามล้างแค้น 'ปาระเบิด กระหน่ำยิง' ดับ 2 สาหัส 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งวัยรุ่นคูคตเลือดเดือด ล้างแค้นคู่อริยกพวกตาม "ปาระเบิด กระหน่ำยิง" ดับ 2 ศพ สาหัสอีก 2 ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด ตามล่าผู้ก่อเหตุ

24 เม.ย. 2566  เวลา 02.00 น. ร.ต.อ เทียนชัย ใหม่เอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนด้านหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ พฐ.1 ปทุมธานี , แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงที่ขา หัวไหล่ จำนวน 2 ราย เป็นชาย ส่วนอีก 1 ราย ทราบว่าอายุ 22 ปี ญาติได้นำตัวส่งไปโรงพยาบาลไปก่อนหน้า และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต

 

 

วัยุรุ่นหัวร้อนตามปาระเบิด ยิง คู่อริดับ 2 สาหัส 2

 

 

และในเวลาใกล้เคียงกัน ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเสมาฟ้าคราม ช่วงบริเวณปากซอยเดชะเทศ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายตนุพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี  ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ CPX  สีเทา ของผู้เสียชีวิต 1 คัน  ที่เกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

 

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เกิดเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ใกล้กับสะพานข้ามคลอง บริเวณถนนตัดปั้มบางจาก มุ่งหน้าตลาดนานาเจริญ โดยเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกันกับที่เกิดเหตุจุดแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยคาดว่าทั้งสองจุดน่าจะเป็นคดีเดียวกัน

 

ด้าน น.ส.พิมพ์วิภา  แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่าขณะที่ตนและแฟนที่เสียชีวิต พร้อมกลุ่มเพื่อนได้นั่งกันตามปกติ ในซอยหมู่บ้านมีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถ จยย.เข้ามา พร้อมกับร้องตะโกนเรียก โดยจำได้ว่ามีรถ จยย. จำได้ว่าเป็นยี่ห้อ PCX กับ M MAX  โดยมีวัยรุ่น 3 คนใส่หมวกกันน็อค ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และขับรถ จยย.วนไปมาถึง 3-4 ครั้ง จากนั้นก็ได้ยิงเสียงระเบิดดังขึ้น 

 

 

 

วัยุรุ่นหัวร้อนตามปาระเบิด ยิง คู่อริดับ 2 สาหัส 2

 

 

จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็ได้ยิงเสียงปืนดังตามมาอีก ส่วนตัวแฟนตนเอง ที่เสียชีวิตนั้น ได้ออกไปดูเหตุการณ์ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด  จากนั้นสถานการณ์ก็วุ่นวาย ต่างคนต่างหลบกระสุนปืน โดยมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ๆ 

 

น.ส.พิมพ์วิภา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาแฟนของตนไม่เคยมีเรื่องกับใครมากก่อน  และก็ไม่รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบแต่เพียงว่า กลุ่มวัยรุ่นได้ตะโกนเรียกคนชื่ออีกคน ซึ่งเป็นคนที่โดนยิงคนแรก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีด้วยกัน 3 คน คนแรกคือ นายสุรศักดิ์ อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่แขน ส่วนคนที่สองคือ นายชัยพล  อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา และแฟนตนคือนายกรรณภัทร อายุ 22 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.แพทย์รังสิต โดยผู้เสียชีวิตทำอาชีพทำเพลงแร็ปเปอร์มา 4 ปีแล้ว 

 

หลังเกิดเหตุ  ร.ต.อ เทียนชัย ใหม่เอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.คูคต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าหน้าจะเป็นเหตุเดียวกัน แต่ต้องสอบสวนให้ละเอียดอีกครั้ง ทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ