ข่าว

'ประชาธิปัตย์' โหมยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เรียกศรัทธา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เผย 21 วันสุดท้าย เข้าสู่การเลือกตั้ง "ประชาธิปัตย์"เตรียมเดินหน้า นำเสนอวิสัยทัศน์นำพาประเทศไทย ไปสู่ความยั่งยืนภายใต้ยุทธศาสตร์ "สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ" ย้ำการเป็นพรรคการเมืองที่มีรากฐานมาจากประชาชน มุ่งทำประโยชน์เพื่อประชาชน  

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า   ในช่วงเวลาที่เหลืออีก  21  วัน  จะเข้าสู่การเลือกตั้ง  ( 14 พ.ค. ) ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ จะได้นำเสนอวิสัยทัศน์การนำประเทศไทยให้เดินหน้าพัฒนาไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน  ด้วยการสร้างรายได้ให้ประชาชน สร้างรายได้ให้ประเทศ รวมถึงการพัฒนาคนเพื่อรองรับความก้าวหน้าของประเทศ และการทำให้ประเทศชาติเข้มแข็งด้วยประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามยุทธศาสตร์   "สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ"

 

 

 

 พรรคประชาธิปัตย์จะทำให้ประชาชนเกิดความมั่นใจได้ว่า ถ้ามอบความไว้วางใจให้พรรคประชาธิปัตย์   ทางพรรคจะยืนหยัดทุ่มเทกำลังความรู้ความสามารถในการบริหารประเทศเพื่อประโยชน์สุขของคนส่วนใหญ่ ไม่ใช่ทำเพื่อวงศ์ตระกูลของตนเอง หรือพวกพ้อง เพราะพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่มีรากฐานมาจากประชาชน จึงมุ่งทำประโยชน์เพื่อประชาชนมากกว่าทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง

 

 

 

"ที่สำคัญที่สุดคือเราจะยึดมั่นอุดมการณ์เรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต ในการทำงานเพื่อส่วนรวม เพื่อให้งบประมาณแผ่นดินจากเงินภาษีอากรของประชาชนกลับไปใช้เพื่อประชาชนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สร้างความมั่งคั่ง ยั่งยืนให้เกิดกับประเทศไทย"  นายองอาจ ระบุ

 

 

อนึ่งวันอาทิตย์ที่ 23  เม.ย.  พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดปราศรัยที่วงเวียนใหญ่ ล  บริเวณลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช    ตั้งแต่เวลา 16.30น.เป็นต้นไป นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา และแกนนำของพรรคประชาธิปัตย์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ