ข่าว

รวบ 'รปภ.โหด' มือแทง 11 แผล วิน จยย.ชิงรถอ้างเครียดเบิกเงินบริษัทไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแกะรอยจากวงจรปิดตามรวบ "รปภ.โหด" ฆ่าชิงทรัพย์หนุ่มขี่วิน จยย. ขณะตั้งวงก๊งเหล้ากับเพื่อน พร้อมของกลางรถที่ชิงมาติดต่อเพื่อนเตรียมขายต่อ อ้างไม่มีเจตนาฆ่า แต่เครียดเบิกเงินบริษัทไม่ได้

23 เม.ย. 2566 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค1 (ผบช.ภ.1)  พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี (ผบก.จ.นนทบุรี)   และ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนา รักษ์ผู้กำกับการ สภ.บางกรวย  ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายพรชัย  (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ผู้ต้องหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านฯ โดยจับกุมตัวได้บริเวณริมถนนสาธารณะใน ต.บ้านแก้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ระหว่างกำลังนั่งดื่มสุรากับเพื่อน พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ของกลางจอดอยู่และเตรียมขายต่อให้เพื่อน

 

 

 

 

รปภ.โหด แทง 11 แผล หนุ่มวิน จยย. ชิงรถ อ้างเครียดเบิกเงินบริษัทไม่ได้

 

 

โดยเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2566 ตำรวจสภ.บางกรวย  รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณริมกำแพงหลังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางกรวย จ.นนทบุรี สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่บริเวณหน้าอกและลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวนหลายแผล ตรวจสอบแล้วพบเอกสารบัตรประจำตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะชื่อนายเอกชัย ทองเณร สวมใส่เสื้อวินจักรยายนต์สีส้ม เบอร์ 3 ขับวินอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 21 (ลิฟวิ่งทาวน์) เขตลุมพินี กรุงเทพมหานคร

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด วิน จยย.เคราะห์ถูก รปภ.ฆ่าชิงรถ
 

 

 

ภาพขณะเข้าจับกุม รปภ.มือฆ่าชิงทรัพย์ หนุ่มวิน จยย.

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกรวย ติดตามหาข่าวตำหนิรูปพรรณคนร้าย จากกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยาน จนทราบตัวว่าผู้ก่อเหตุคือนายพรชัย  จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ จนติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

วงจรปิดจับภาพ รปภ.โหด หลังก่อเหตุฆ่าวิน จยย.ชิงรถ

 

 

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาซึ่งทำงานเป็น รปภ. ซึ่งปกติเข้า-ออกเวร  จะมีหัวหน้าชุดรับ-ส่งระหว่างที่ทำงานกับที่พัก แต่ในวันที่ก่อเหตุไม่มีใครรับ-ส่ง และขอเบิกเงินจากบริษัทไม่ได้ ประกอบกับผู้ต้องหาไม่มีเงินติดตัว จึงได้เหมารถ จยย.ของผู้เสียชีวิต มาส่งยังที่ พักซอยสวนผัก ด้วยความเครียดที่ตัวเองไม่มีเงินจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวและชิงรถจยย.หลบหนี

 

 

วงจรปิดจับภาพ รปภ.โหด มือฆ่าชิงรถวิน จยย.

 

 

หลังจากแถลงการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายพรชัย หรือ โจ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ ผู้ต้องหาสารภาพว่า ไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน มาถึงที่เกิดเหตุได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงขณะผู้ตายเผลอ สาเหตุที่ทำไปเกิดจาก อารมณ์ชั่ววูบ
 

 

ตร.คุมตัว รปภ.โหด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าชิงทรัพย์วิน จยย.

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ   จ.นนทบุรี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ